ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โวซะหน่อย !! คาร์โล อันเชล็อตติ เผยแผนลับหยุด ลิเวอร์พูล อยู่หมัด

โวซะหน่อย !! คาร์โล อันเชล็อตติ เผยแผนลับหยุด ลิเวอร์พูล อยู่หมัด

Posted 04/10/2018 by kapook

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่นาโปลี ได้ทีเลยจัดการโวยกใหญ่ว่าแผนการเล่นของเขานั้นเฉียบขาดสุด ๆ ขนาดยอดทีมฟอร์มแรงอย่าง ลิเวอร์พูล ยังโดนบีบจนเล่นไม่ได้ตามที่ถนัด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 4 ตุลาคม 2561

นาโปลี เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 1-0 จากลูกยิงในนาทีสุดท้ายของ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ซึ่งทาง คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชแห่งทีมอัซซูร่า ก็จัดการออกมาคุยโตยกใหญ่ว่าแท็กติกของเขาจัดการกับหงส์แดงได้อย่างอยู่หมัดจริง ๆ
 

คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวว่า "แน่นอนว่าทีมของผมมีสมาธิตลอดทั้งเกมเลย พวกเราเล่นเกมรับได้ดีมาก ๆ และไม่ปล่อยให้ลิเวอร์พูลได้ครองเกมตามที่ถนัดเลยสักนิด ซึ่งนี่คือแท็กติกที่เราต้องการให้เป็น"

"จริง ๆ เรามีโอกาสที่น่าจะนำเร็วนะ แต่ช่างเถอะหากนำเร็วมันคงทรมานน่าดูเลย มาได้ประตูในตอนท้ายแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วของเรา"

 

"เกมนี้เราเล่นเกมรับด้วยระบบ 4-4-2 เหมือนหลายนัดที่ผ่านมา แต่ว่าผมเปลี่ยนการขึ้นเกมคือเริ่มจากแดนหลังขึ้นมาเลย และผมก็ส่ง มัคซิโมวิช ลงไปเพื่อทำให้กองหน้าลิเวอร์พูลกดดันเราไม่ได้ และแน่นอนมันได้ผลจริง ๆ นอกจากนั้นแล้ว มาริโอ รุย ยังมีพื้นที่มากทีเดียวให้เติมเกมได้สูง ซึ่งพวกเขาไม่สามารถทำอะไรการตั้งเกมของเราได้เลย"

"แน่นอนผมหวังว่าจากชัยชนะในเกมนี้จะทำให้เรากลับมามีฟอร์มที่ดีอีกครั้ง เพราะชัยชนะนัดนี้มันแสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้ดีจริง ๆ" คาร์เล็ตโต้ โวยาว ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »