ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รักษาความฟิต!อิบราอาจหวนซบมิลานหลังเมเจอร์ลีกปิดซีซั่น

รักษาความฟิต!อิบราอาจหวนซบมิลานหลังเมเจอร์ลีกปิดซีซั่น

Posted 04/10/2018 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋าชาวสวีเดน ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน อีกครั้ง เพื่อรักษาสภาพความฟิตตัวเองเอาไว้ในช่วงที่ศึกเอ็มแอลเอสปิดซีซั่นลงในปีนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหวนกลับไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้งในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช ทำผลงานยอดเยี่ยมกระทุ้งไป 20 ประตูจาก 24 นัดกับ แกแล็กซี่ แต่จากการที่ศึกเอ็มแอลเอส ปี 2018 กำลังจะจบซีซั่นลงในเร็วๆ นี้ ทำให้ซูเปอร์สตาร์ชาวสวีเดนต้องการที่จะรักษาสภาพความฟิตของตัวเองเอาไว้ในช่วงปิดฤดูกาลด้วยการย้ายไปเล่นให้กับ มิลาน ในรูปแบบการยืมตัว

อิบราฮิโมวิช น่าจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ เพื่อรักษาสภาพร่างกายของตัวเองเอาไว้ เหมือนในกรณีของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ที่เคยมาเล่นให้กับ มิลาน แบบยืมตัวก่อนหน้านี้

กัลโช่แมร์กาโต้ รายงานว่า มิลาน แสดงความสนใจที่จะดึงแข้งวัย 37 ปี ที่เคยคว้าแชมป์เซเรีย อา ใน 2 ฤดูกาลที่อยู่กับ "รอสโซเนรี่" ช่วงปี 2010 ถึง 2012 กลับมาร่วมงานอีกครั้งด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนอกรังนัดแรก! ซูโซ่เบิ้ลพามิลานบุกขยี้ซาสซูโอโล่ขาดลอย
    ซาสซูโอโล่ เสียสถิติพ่ายเกมแรกในบ้านซีซั่นนี้แล้ว หลังเจอความเด็ดขาดของ เอซี มิลาน บุกมาคว้าชัยถึงบ้าน 4-1 เกมนี้ ซูโซ่ ปีกตัวเก่งเหมาคนเดียวสองประตู ซึ่งถือเป็นการซิวชัยนอกบ้านนัดแรกของ "ปีศาจแดงดำ" อีกด้วย ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ซาสซูโอโล่ลุ้นขึ้นรองฝูง! พรินซ์ บัวเต็งนำซัดดวลแข้ง มิลาน ที่ไร้อิกวาอิน
    ซาสซูโอโล่เกมนี้ตั้งเป้าที่สามคะแนนเลยทีเดียว เพราะเป็นโอกาสเดียวจะแซงขึ้นรองจ่าฝูง ขณะที่ เอซี มิลาน ผลงานออกทะเล เสมอมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทีมใดจะสมหวังลุ้นและติดตามในปรีวิว เซเรีย อา อิตาลี ที่ มาเปอี สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. นี้ แข่งขัน เวลา 01.30 น.
  • อิกวาอินเดี้ยง!มิลานจัดคูโตรเน่ค้ำหอกบุกถิ่นเอ็มโปลี
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน มีปัญหาไม่น้อยหลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน ดันมาเดี้ยงเพิ่มไม่มีชื่อเดินทางมากับทีม แดนหน้าจึงเป็นหน้าที่ของ พาทริค คูโตรเน่ ทางด้าน ออเรลิโอ อันเดรอัซโซลี่ นายใหญ่ เจ้าถิ่น ขอลุ้นแต้มในเกมนี้ มี อันโตนิโอ ลา กูมิน่า บู๊สู้ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. นี้
  • กาญารี่ VS เอซี มิลาน |กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 17|09|2018
    แม้หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์จะพังประตูแรกให้กับตัวเองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ แต่ก็ไม่สามารถช่วยรอสโซเนรีคว้าชัยชนะได้ ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 4 คู่ระหว่าง กายารี อันดับ 13 เปิดซาร์เดญา อารีนา รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน อันดับ 17 รอสโซบลูของ โรแลนโด มาราน ล่าสุดเฉือนชนะอตาลันตา 1-0 เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-3-1-2 นำมาโดย เชา เปโดร เป็นเพลเมกเกอร์ปั้นเกมให้กับคู่หัวหอกอย่าง เลโอนาร์โด ปาโวเล็ตติ และ ดิเอโก ฟาริอัส คอยล่าตาข่าย ฝั่งปีศาจแดงดำล่าสุดเฉือนชนะโรมา 2-1 เกมนี้ เจนนาโร กัตตูโซ นายให

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »