ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิกสาก! โมราต้าสอยตาข่ายพาเชลซีเฉือนวีดี้ขึ้นจ่าฝูง ศึกยูโรปา

เลิกสาก! โมราต้าสอยตาข่ายพาเชลซีเฉือนวีดี้ขึ้นจ่าฝูง ศึกยูโรปา

Posted 05/10/2018 by siamsport

แม้ อัลบาโร่ โมราต้า จะพลาดโอกาสทองมากมายในเกมนี้ แต่ท้ายที่สุดเขาก็สามารถส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายได้สำเร็จ และกลายเป็นประตูชัยให้ เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ วีดี้ ทีมจากฮังการี ไปได้ 1-0 เก็บ 6 แต้มเต็มพร้อมรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล)
วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2561
เชลซี
(อังกฤษ) 1-0 วิดี้ (ฮังการี)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี ใส่ชื่อ เอแด็น อาซาร์ ไว้ที่ม้านั่งสำรอง โดยแนวรุกวาง เปโดร โรดริเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า และ วิลเลี่ยน ด้าน วิดี้ นั้นมี ซาโบลส์ ฮุสซ์ติ เป็นตัวชูโรง

    เริ่มเกมมา 10 นาที เชลซีได้โอกาสลุ้นเมื่อ เอแมร์ซอน โยกเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้าย แต่บอลข้ามคานออกไป

    ถัดมายังเป็นโอกาสของเจ้าถิ่น นาทีที่ 16 รูเบน ลอฟตัส-ชีค ไหลเข้าเขตโทษให้ อัลบาโร่ โมราต้า หลุดเข้าเขตโทษไปยิงด้วยขวา แต่กลับซัดไม่ดีหลุดกรอบซะงั้น

 

    นาทีที่ 27 สิงห์บลูส์มีลุ้นอีกหนเมื่อ วิลเลี่ยน หยอดฟรีคิกไปที่ว่างในเขตโทษฝั่งขวาให้ โมราต้า ตามไปล้มตัวยิงก็ไม่เข้ากรอบ

    แต่ช่วงท้ายครึ่งแรก วิดี้เกือบได้เฮเมื่อ โลอิก เนโก้ ลุยเข้าเขตโทษด้านขวาก่อนล็อกหาเหลี่ยมจนได้ยิงโล่งๆ แต่ดันซัดเบา และบอลก็ไปตรงตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า รับไว้อย่างง่ายดาย หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    กลับมาเล่นในครึ่งหลัง วิดี้เกือบช็อกแฟนเจ้าถิ่น เมื่อ โลอิก เนโก้ ได้หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนล็อกแล้วยิงด้วยซ้าย ยังดีที่ เกปา พุ่งปัดออกไปได้

    นาทีที่ 62 เชลซีกลับมาได้โอกาสอีกครั้ง คราวนี้โมราต้าทำชิ่งเร็วไปให้ ลอฟตัส-ชีค จับก่อนซัดไกลด้วยขวา แต่บอลไม่ตรงกรอบ

 


    ความพยายามของสิงห์บลูส์มาสำเร็จจนได้ในนาทีที่ 70 จากจังหวะที่ฟาเบรกาสยกเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ วิลเลี่ยน โหม่งเช็ดบางๆ เข้ากลางถึงโมราต้าสอดมาวอลเลย์ตุงตาข่ายไม่เหลือ เชลซีขึ้นนำ 1-0

    นาทีที่ 76 เชลซีเกือบหนีห่าง เมื่ออาซาร์เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายไปให้ รอสส์ บาร์คลี่ย์ โหม่งชนคาน

    ช่วงเวลที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกมเชลซีเอาชนะวิดี้ 1-0


11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

    เชลซี (4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, แกรี่ เคฮิลล์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ - มาเตโอ โควาซิช, เชส ฟาเบรกาส, รูเบน ลอฟตัส-ชีค - เปโดร โรดริเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า, วิลเลี่ยน 

    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ ซาร์รี่    

    วิดี้ (4-3-2-1) : โธมัส ตูจ์เวล - อัตติล่า ฟิโอล่า, โรลันด์ ยูฮาสซ์, เปาโล วินิซิอุส, สโตปิร่า - โลอิก เนโก้, อเนล ฮัดซิช, โบบัน นิโคลอฟ - จอร์จี้ มิลานอฟ, ซาโบล ฮุสซ์ติ
- มาร์โก เชโปวิช

    เทรนเนอร์ : มาร์โก นิโคลิช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์โรเตชั่น!เชลซีฟอร์มร้อนจัดโมราต้าดับซ่าวิดี้
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมปรับทัพในเกมนี้ แดนหน้าส่ง โมราต้า, วิลเลี่ยน ประสานงานทำเกมรุก ทางด้าน วิดี้ ทีมจาก ฮังการี ของ มาร์โก นิโคลิช พร้อมสู้หลังพ่ายมาในนัดแรก จัด มาร์โก เชโปวิช ล่าตาข่ายสู้ ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. นี้
  • "เคน-แม็คไกวร์"นำทัพ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 7
    สองแฮร์รี่ ทั้ง แฮร์รี่ เคน และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมพาต้นสังกัดเก็บชัยชนะได้สวยงาม ส่วนผู้เล่นของลิเวอร์พูลติดทีมมาหนึ่งคน ที่เหลือจะมีใครบ้างไปดูกันเลย
  • ใครดีใครแย่? เช็คผลงาน Top 6 พรีเมียร์ลีกหลังผ่านมา 7 นัด
    พรีเมียร์ลีกกำลังเข้มข้นกันเป็นอย่างมาก บรรดาทีมท็อปซิกซ์ต่างขับเคี่ยวกันอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะการลุ้นแชมป์ที่แต้มไม่ห่างกันมาก เหลืออีกหนึ่งนัดก่อนที่จะต้องเบรคให้กับโปรแกรมทีมชาติในช่วงสัปดาห์หน้า เรามาเช็คผลงานที่ผ่านมากันว่า 7 นัดท็อปซิกซ์แต่ละทีมเป็นอย่างไร
  • เปิดคำพูดอาซาร์บอกอะไรสเตอร์ริดจ์หลังซัดสุดงาม
    เผยคำพูด เอแด็น อาซาร์ บอกอะไร แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หลังทั้งคู่ซัดคนละเม็ดในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านเจ๊า ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »