ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปรตุเกส เปิดโผนักเตะชุดบุกเยือน โปแลนด์ – สก็อตแลนด์ ไร้ชื่อ โรนัลโด

โปรตุเกส เปิดโผนักเตะชุดบุกเยือน โปแลนด์ – สก็อตแลนด์ ไร้ชื่อ โรนัลโด

Posted 05/10/2018 by ข่าวสด

ทีมชาติ โปรตุเกส ประกาศรายชื่อขุนพลชุดฟาดแข้งรายการยูฟ่า เนชันส์ ลีก ที่ทีม“ฝอยทอง” ต้องบุกเยือน โปแลนด์ ในวันที่ 12 ต.ค. และเกมอุ่นเครื่องกับ สก็อตแลนด์ ที่เมืองกลาสโก ในวันที่ 14 ต.ค. นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีชื่อของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงตัวเก่งจากทีม“ม้าลาย” ยูเวนตุส จากเซเรีย อา อิตาลี

โดยก่อนหน้านี้รายงานว่า โรนัลโด ได้ทำการขอไปที่ทีมชาติว่าอย่าเพิ่งเรียกตัวเขาไปร่วมทีมใน 2 แมตช์ดังกล่าว ก่อนที่การประกาศรายชื่อล่าสุดจะไม่มีชื่อของแข้งรายนี้ แต่ เชา คานเชโล เพื่อนร่วมทีม ยังได้ติดทีมไปด้วย

สำหรับรายชื่อนักเตะชุดนี้ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู เบโต, เคลาดิโอ รามอส, รุย ปาตริซิโอ,

 

กองหลัง เซดริก โซอาเรส, เชา คานเชโล, เควิน โรดริเกซ, หลุยส์ เนโต, มาริโอ รุย, เปโดร เมนเดส, เปเป, รูเบ็น ดิอาส,

กองกลาง บรูโน แฟร์นันเดส, ดานิโล เปเรรา, เกดสัน เฟอร์นันเดส, ปิซซี, เรนาโต ซานเชส, รูเบน เนเวส, เซร์จิโอ โอลิเวรา, วิลเลียม คาร์วัลโญ,

กองหน้า อังเดร ซิลวา, แบร์นาโด ซิลวา, บรูมา, เอแดร์, กอนคาโล กูเอเดส, เฮลเดอร์ คอสตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซาธ์เกต ต่อสัญญาคุมอังกฤษถึง 2022 พร้อมเรียกแข้งไม่เคยติดธง 6 ราย
    เซาธ์เกต ตกลงขยายสัญญาคุมทีมชาติอังกฤษต่อไปจนถึงฟุตบอลโลก 2022 พร้อมประกาศรายชื่อนักเตะงวดล่าสุด ให้โอกาสแข้งที่ยังไม่เคยติดธงมากถึง 6 ราย
  • แลกหมัด!ตูลูสสู้ตายฟัดนีซจัดกราเดลวัดคมมักซีแม็ง
    ตูลูส ทีมอันดับ 7 ของ อแล็ง กาซาโนว่า ผลงานไม่ดีเท่าที่ควร หลัง ไม่ชนะ 4 นัดติดต่อกัน การจัดทัพวาง มักซ์-อแล็ง กราเดล นำทีมลุย ทางด้าน นีซ ทีมอันดับ 13 ของ ปาทริค วิเอร่า ฟอร์มไม่คงที่ เกมนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หายเจ็บพร้อมแทรกตัวจริงกับ อัลลัน แซงต์-มักซีแม็ง ในศึก ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 5 ต.ค. นี้ ปรีวิว ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 9 วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561 ตูลูส - นีซ ถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 สนาม : สตาเดี้ยม มูนิซิปัล
  • ถูกใจโจ๋! "เนย์มาร์" รับชอบเลย "ทูเคิ่ล" ให้เล่นตำแหน่งนี้
    เนย์มาร์ กองหน้าจอมเทคนิคของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีความสุขกับบทบาทใหม่ในตำแหน่งหมายเลข 10 ที่เทรนเนอร์อย่าง โธมัส ทูเคิ่ล มอบให้
  • เนย์มาร์ขึ้นแท่นแข้งแซมบ้ายิงมากสุดถ้วยชปล.
    เนย์มาร์ ดาวยิงซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นแท่นเป็นแข้งแซมบ้าที่ทำประตูมากสุดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย แถมยังมีสถิตน่าสนใจเกี่ยวกับลูกฟรีคิกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »