ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มรสุมชีวิต – “ไนกี้ – อีเอ สปอร์ต” สองสปอนเซอร์หลัก โรนัลโด เริ่มกังวลคดีข่มขืน

มรสุมชีวิต – “ไนกี้ – อีเอ สปอร์ต” สองสปอนเซอร์หลัก โรนัลโด เริ่มกังวลคดีข่มขืน

Posted 05/10/2018 by ข่าวสด

โรนัลโด – งานงอกเสียแล้ว หลัง ไนกี้ สปอนเซอร์หลักแสดงความกังวลต่อคดีข่มขืนของคริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และยูเวนตุส หลังถูกขุดคุ้ยขึ้นมาพิจารณาคดีอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2009

โรนัลโด ถูกขุดคุ้ยข่าวนี้ขึ้นมาอีกรอบ หลังจาก แคธรีน มายอร์กา ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในสหรัฐถึงเหตุการณ์เมื่อ 9 ปีก่อน ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง โดยร่ายยาวว่า โรนัลโด ได้ลงมือให้กำลังขืนใจเธอในห้องพัก จนทำให้เกิดกระแสขึ้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจลาส เวกัส พื้นที่เกิดเหตุเตรียมจะรื้อคดีนี้กลับมาพิจารณาอีกครั้ง

 


ล่าสุดวิกฤตนี้เริ่มส่งผลต่อ ชีวิต โรนัลโด ดาวเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อไนกี้ สปอนเซอร์ซึ่งมีเซ็นสัญญา 768 ล้านปอนด์กับ โรนัลโด ซึ่งมีรองเท้าสตั๊ดรุ่นพิเศษ CR7 โดยเฉพาะเริ่มแสดงความกังวลกับสถานการณ์ดังกล่าว โดย ไนกี้ ทีร่วมงานกับโรนัลโดตั้งแต่ปี 2003 ด้วยสัญญาตลอดชีพออกแถลงการณ์กับสมาคมผู้สื่อข่าวเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า “เรารู้สึกกังวลอย่างมากกับคดีดังกล่าว ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องภายใต้การติดตามสถาณการณ์นี้อย่างใกล้ชิด”


ขณะเดียวกันฝั่ง อีเอ สปอร์ต ผู้ผลิตเกมดัง ฟีฟ่า19 ที่มี โรนัลโด ขึ้นปกก็แสดงความกังวลเช่นกัน “เรามีความกังวลต่อรายงานข่าวข้อกล่าวหาที่มีต่อคริสเตียโน โรนัลโด เราจะเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เราเองคาดหวังว่านักกีฬาที่ขึ้นปกจะมีความประพฤติที่ดีสอดคล้องกับแนวทาของอีเอ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ติดแบน!ยูเว่สุดฮอตจัดดีบาล่าดับซ่ายังบอยส์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุส พาทีมโชว์ฟอร์มโหด หลังคว้าชัยมา 8 นัดติดต่อกันแล้วในทุกรายการ ความพร้อมเกมนี้ขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน 1 นัด แนวรุกจึงเป็นหน้าที่ของ เปาโล ดีบาล่า นำลุย ส่วนทาง ทีมเยือน ยัง บอยส์ ในลีกผลงานโหดเฮ 9 นัดติด ทำสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม เอช) คืนวันอังคารที่ 2 ต.ค. นี้
  • โรนัลโด ขิงใส่ ซาลาห์ โวลูกยิงโอเวอร์เฮดคิกใส่ ยูเวนตุส เหนือกว่า ปุสกัส อวอร์ด (คลิป)
    โรนัลโด – คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกยูเวนตุส เปิดใจลูกยิงจักรยานอากาศที่ทำไว้สมัยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ที่ยิงใส่ต้นสังกัดปัจจุบันดีกว่า ลูกยิงของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และควรค่าแก่การได้รับรางวัลประตูแห่งปีของฟีฟ่ามากกว่า
  • โรนัลโด้เผยเหตุผลแท้จริงอำลาเรอัลมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจคิดเรื่องย้ายหนี เรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2017 หลังไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องโดนกล่าวหาเกี่ยวกับการหนีภาษี และในที่สุดเรื่องทุกอย่างก็สำเร็จเมื่อได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้
  • โรนัลโด้แจ่ม! มานด์ซูคิชเบิ้ลพายูเวนตุสถลุงนาโปลี10คน ซิวชัย7นัดติด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แม้เกมนี้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่มีส่วนร่วมกับสามประตูในชัยชนะเหนือ นาโปลี ที่เหลือ 10 คน 3-1 โดยเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช ที่เหมาสองประตูพาทีมเก็บสามแต้ม ทำสถิติคว้าชัย 7 นัดรวดในลีก พร้อมนำโด่งรั้งจ่าฝูงในลีก ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »