ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสออกโรงหนุนหลังโรนัลโด้

ยูเวนตุสออกโรงหนุนหลังโรนัลโด้

Posted 06/10/2018 by siamsport

ยูเวนตุส โพสต์ข้อความแบบสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมที่โดนกล่าวหาเรื่องการข่มขืน โดยชี้ โรนัลโด้ มีความเป็นมืออาชีพสูงสุดๆ

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์ข้อความในเชิงสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีม หลังจากที่ โรนัลโด้ โดนกล่าวหาว่าไปข่มขืน คาธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบรายหนึ่ง

มายอร์ก้า ทำให้โลกลูกหนังต้องฮือฮาครั้งใหญ่ หลังจากที่เธอแฉกับ แดร์ สปีเกล สื่อของเยอรมนีว่าเคยโดน โรนัลโด้ ข่มขืนเมื่อปี 2009 ตอนเจอกันที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งฝั่งแข้งชาวโปรตุกีสออกมาบอกว่ามันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขณะที่ทางตำรวจในแดนลุงแซมก็รื้อคดีนี้มาสอบสวนกันใหม่แล้ว

ยูเวนตุส กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และความทุ่มเทอัรนสุดยอดตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนที่ ยูเวนตุส ต่างก็ประทับใจกับเรื่องนั้นมากๆ คำกล่าวหาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 10 ปีก่อนมันไม่ได้เปลี่ยนมุมมองในด้านนี้เลย ทุกคนที่รู้จักกับแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่รายนี้ต่างก็มีมุมมองแบบนั้นกันทั้งนั้น"

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลหลายคนไม่พอใจสุดๆ ที่ ยูเวนตุส ออกแถลงการณ์แบบนี้ จนตำหนิทัพ "เบียงโคเนรี่" อย่างหนัก อาทิเช่น "สโมสรตัดสินใจพลาดแท้ๆ ที่ออกมาทวีตแบบนี้ ไอ้เราก็คิดว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีมจะรู้ว่าไม่ควรเข้ามายุ่งเรื่องนี้ซะอีก" และ "หมายความว่าเขาสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการตราบใดที่เขาทุ่มเท และมีความเป็นมืออาชีพงั้นเหรอ ? สโมสรของพวกคุณมันมีสภาพแบบนี้นี่เอง" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »