ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบนะ!เลโอนาร์โด้ปิดโอกาสอิบราหวนซบมิลาน

จบนะ!เลโอนาร์โด้ปิดโอกาสอิบราหวนซบมิลาน

Posted 06/10/2018 by siamsport

เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา มิลาน ระบุเอง ในตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะกลับมาอยู่กับทีม แต่รับ ก่อนหน้านี้เคยสนใจเซ็นสัญญากับแข้งชาวสวีดิชเหมือนกัน

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สยบข่าวลือที่บอกว่าทีมของตนกำลังวางแผนที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ มาร่วมทัพ ด้วยการบอกว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะเกิดดีลแบบนั้นขึ้น

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า มิลาน วางแผนที่จะดึง อิบราฮิโมวิช มาเสริมแกร่ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้แนวรุกของพวกเขา หลังจากที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน เพิ่งกลับมาฟิตเต็มถัง ส่วน ปาทริค คูโตรเน่ ก็โดนอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าตามรบกวนจนทำให้ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม โดยที่จริงแล้วหัวหอกชาวสวีดิชก็เคยเล่นให้ "รอสโซเนรี่" มาก่อน

"อิบรา มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ มิลาน ทุกคนรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว เรายอมรับว่าเราเคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนที่เข้ามาทำงานในช่วงแรกๆ เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และมีบุคลิกที่พิเศษสุดๆ แต่ตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้" เลโอนาร์โด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักษาความฟิต!อิบราอาจหวนซบมิลานหลังเมเจอร์ลีกปิดซีซั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋าชาวสวีเดน ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน อีกครั้ง เพื่อรักษาสภาพความฟิตตัวเองเอาไว้ในช่วงที่ศึกเอ็มแอลเอสปิดซีซั่นลงในปีนี้
  • เฮนอกรังนัดแรก! ซูโซ่เบิ้ลพามิลานบุกขยี้ซาสซูโอโล่ขาดลอย
    ซาสซูโอโล่ เสียสถิติพ่ายเกมแรกในบ้านซีซั่นนี้แล้ว หลังเจอความเด็ดขาดของ เอซี มิลาน บุกมาคว้าชัยถึงบ้าน 4-1 เกมนี้ ซูโซ่ ปีกตัวเก่งเหมาคนเดียวสองประตู ซึ่งถือเป็นการซิวชัยนอกบ้านนัดแรกของ "ปีศาจแดงดำ" อีกด้วย ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ซาสซูโอโล่ลุ้นขึ้นรองฝูง! พรินซ์ บัวเต็งนำซัดดวลแข้ง มิลาน ที่ไร้อิกวาอิน
    ซาสซูโอโล่เกมนี้ตั้งเป้าที่สามคะแนนเลยทีเดียว เพราะเป็นโอกาสเดียวจะแซงขึ้นรองจ่าฝูง ขณะที่ เอซี มิลาน ผลงานออกทะเล เสมอมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทีมใดจะสมหวังลุ้นและติดตามในปรีวิว เซเรีย อา อิตาลี ที่ มาเปอี สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. นี้ แข่งขัน เวลา 01.30 น.
  • อิกวาอินเดี้ยง!มิลานจัดคูโตรเน่ค้ำหอกบุกถิ่นเอ็มโปลี
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน มีปัญหาไม่น้อยหลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน ดันมาเดี้ยงเพิ่มไม่มีชื่อเดินทางมากับทีม แดนหน้าจึงเป็นหน้าที่ของ พาทริค คูโตรเน่ ทางด้าน ออเรลิโอ อันเดรอัซโซลี่ นายใหญ่ เจ้าถิ่น ขอลุ้นแต้มในเกมนี้ มี อันโตนิโอ ลา กูมิน่า บู๊สู้ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »