ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดชื่อ3แข้งแมนยูที่ซีดานอยากได้สมัยคุมมาดริด

เปิดชื่อ3แข้งแมนยูที่ซีดานอยากได้สมัยคุมมาดริด

Posted 06/10/2018 by siamsport

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ เผยรายชื่อ 3 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ซีเนดีน ซีดาน เคยต้องการดึงไปเป็นลูกทีมตอนกุมบังเหียน เรอัล มาดริด

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศส เคยต้องการดึงตัว ปอล ป็อกบา, ดาบิด เด เคอา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 3 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมงานในสมัยที่ยังคุม เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในซีซั่นสุดท้ายที่ ซีดาน คุม "ราชันชุดขาว" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เทรนเนอร์ชาวเมืองน้ำหอม ได้เข้าไปแจ้งกับผู้บริหารระดับสูงของสโมสรว่า อยากได้ 3 แข้ง "ปีศาจแดง" เหล่านี้มาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้ลาออกไปเสียก่อนเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้สุดท้ายการเจรจาจึงไม่เกิดขึ้น

ในเวลานี้ ซีดาน เป็นตัวเต็งที่จะได้มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังเก้าอี้ร้อน เพราะผลงานออกสตาร์ตฤดูกาลไม่ดี โดยไม่ชนะใครในทุกรายการมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน แถมยังมีปัญหากับลูกทีมหลายรายอีกด้วย

หาก ซีดาน เข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" ก็เชื่อว่า จะช่วยให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวดีขึ้น โดยเฉพาะ ป็อกบา กองกลางรุ่นน้องทีมชาติฝรั่งเศส ที่คงเลิกทำตัวมีปัญหาเช่นเดียวกับ มาร์กซิยาล ขณะที่ เด เคอา ก็น่าจะต่อสัญญาเฝ้าเสาเสียที หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดในซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »