ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสช็อก7วันหุ้นดิ่ง!พิษข่าวฉาว 'โรนัลโด้' ข่มขืน

ยูเวนตุสช็อก7วันหุ้นดิ่ง!พิษข่าวฉาว 'โรนัลโด้' ข่มขืน

Posted 06/10/2018 by siamsport

สะเทือนถึงตลาดหุ้น! เผย 7 วันผ่านไปหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผชิญข่าวฉาวข่มขืนสาวมะกัน ถึงวันนี้ราคาหุ้นสโมสร "ม้าลาย" ตกกราวรูดเหลือเชื่อ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นยังพุ่งกระฉูดล่อตาล่อใจนักลงทุนอยู่แท้ๆ

ยูเวนตุส มีอันต้องเผชิญกับข่าวชวนตะลึงเมื่อราคาหุ้นตกร่วงกราวรูดมากกว่า 18 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากกรณี แคธรีน มายอร์ก้า อดีตครูและนางแบบสาวชาวนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมากล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราเธอตั้งแต่เมื่อปี 2009

หุ้นของแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทะยานทะลุเพดานอย่างชนิดที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน นับตั้งแต่มีข่าวว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะย้ายจาก เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมชายคาด้วยกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยพุ่งกระฉูดสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ในราคาหุ้นละ 1.67 ยูโร (ประมาณ 63.91 บาท) เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา หรือเพิ่มขึ้น 2 เท่าเมื่อเทียบกับตอนที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันและกันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น การย้ายมาของ โรนัลโด้ ยังหนุนส่งให้มูลค่าการตลาดของสโมสรเพิ่มขึ้นไปเป็น 1.5 พันล้านยูโร (ประมาณ 57,405 ล้านบาท) ทั้งๆ ที่ยังจะต้องจ่ายเงินโดยรวมทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยตลอดสัญญาสิริรวมแล้วราวๆ 340 ล้านยูโร (ประมาณ 13,011 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ราคาหุ้น ณ วันศุกร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา หนึ่งวันก่อนที่ แดร์ สปีเกล สื่อเยอรมัน จะตีข่าว มายอร์ก้า ฟ้อง โรนัลโด้ ในข้อหาขืนใจนั้น ยังยืนอยู่ที่ 1.52 ยูโร (ประมาณ 58.17 บาท) แต่ 7 วันหลังจากนั้นราคาหุ้นก็สาละวันเตี้ยลงต่อเนื่อง แถมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไนกี้ กับ อีเอ สปอร์ตส์ สปอนเซอร์ใหญ่ของอดีตปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังยอมรับว่ากำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดย ไนกี้ ถึงกับระบุว่าเป็นข้อหาที่สร้างความยุ่งยากลำบากใจ

หุ้นของสโมสรฟุตบอล ยูเวนตุส ใน บอร์ซ่า อิตาเลียน่า หรือตลาดหลักทรัพย์อิตาลี ปิดตลาดในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมาในราคา 1.32 ยูโร (ประมาณ 50.51 บาท) หลังจากรูดลงไปแตะหลัก 1.24 ยูโร (ประมาณ 47.45 บาท) ณ เวลา 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งถือว่าลดลงชั่วข้ามคืน 5.38 เปอร์เซ็นต์ และลดลงโดยรวม 18.4 เปอร์เซ็นต์ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-มานด์ซูคิชหวังช่วยซัด,ยูเวนตุสบุกถิ่นปะทะอูดิเนเซ่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้าหมายคว้าสามแต้มเป็นเกมที่ 8 ในลีก นัดนี้นอกจาก โรนัลโด้ ยังมีหมัดเด็ดอย่าง มานด์ซูคิช ยกทัพลุย อูดิเนเซ่ ที่ปราชัยมาสองเกมติด ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561
  • ยูเวนตุสออกโรงหนุนหลังโรนัลโด้
    ยูเวนตุส โพสต์ข้อความแบบสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมที่โดนกล่าวหาเรื่องการข่มขืน โดยชี้ โรนัลโด้ มีความเป็นมืออาชีพสูงสุดๆ
  • มรสุมชีวิต – “ไนกี้ – อีเอ สปอร์ต” สองสปอนเซอร์หลัก โรนัลโด เริ่มกังวลคดีข่มขืน
    โรนัลโด – งานงอกเสียแล้ว หลัง ไนกี้ สปอนเซอร์หลักแสดงความกังวลต่อคดีข่มขืนของคริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และยูเวนตุส หลังถูกขุดคุ้ยขึ้นมาพิจารณาคดีอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2009
  • โรนัลโด้ติดแบน!ยูเว่สุดฮอตจัดดีบาล่าดับซ่ายังบอยส์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุส พาทีมโชว์ฟอร์มโหด หลังคว้าชัยมา 8 นัดติดต่อกันแล้วในทุกรายการ ความพร้อมเกมนี้ขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน 1 นัด แนวรุกจึงเป็นหน้าที่ของ เปาโล ดีบาล่า นำลุย ส่วนทาง ทีมเยือน ยัง บอยส์ ในลีกผลงานโหดเฮ 9 นัดติด ทำสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม เอช) คืนวันอังคารที่ 2 ต.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »