ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สโคลส์' ชี้เป้าใคร?คือหัวหอกที่แมนยูไม่ต้องการ

'สโคลส์' ชี้เป้าใคร?คือหัวหอกที่แมนยูไม่ต้องการ

Posted 06/10/2018 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดวิจารณ์ทีมรักล่าสุด เล็งเป้าไปที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าฟอร์มออกทะเล ว่าเป็นนักเตะที่ "ผีแดง" ไม่จำเป็นต้องนำมาร่วมทีม ยอมรับเป็นนักเตะคุณภาพคับแก้ว แต่ไม่เคยแสดงให้เห็นเลยเมื่อสวมชุด "เร้ด เดวิลส์"

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนยังงงไม่หายที่ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มตก เพราะรู้อยู่แล้วว่าสโมสรอันเป็นที่รักไม่จำเป็นต้องดึง กองหน้าทีมชาติชิลี มาร่วมทัพแม้แต่นิดเดียว

ซานเชซ ตัดสินใจปัดโอกาสย้ายไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญามาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับรับทรัพย์ก่อนโตจำนวน 505,000 ปอนด์ (ราว 22.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่ย้ายมาสวมชุด "ปีศาจแดง" เจ้าตัวก็ไม่สามารถพิสูจน์ผลงานได้ แถมฟอร์มที่โดดเด่นตอนเล่นกับ อาร์เซน่อล ก็ไม่เคยโผล่มาให้เห็นอีกเลย

สโคลส์ ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างรุนแรง เปิดใจว่าการเซ็นสัญญากับ ซานเชซ คือสิ่งที่ผิดพลาด พร้อมเผยเหตุผลที่ "เฮียมู" อยากได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีม "เราทุกคนรู้ถึงคุณภาพของเขา เขาแสดงให้เห็นถึงสิ่งนี้ตอนที่อยู่กับ อาร์เซน่อล และยังเคยโชว์ให้เห็นสมัยที่เล่นกับบาร์เซโลน่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่"

"บาร์ซ่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับพวกเขา มันไม่เคยเกิดขึ้นเลยในการเล่นกับเรา ทำไมนะเหรอ ? ผมไม่รู้จริงๆ สิ่งที่เขาทำตอนฝึกซ้อม สิ่งที่เขาทำหลังจากนั้น เราไม่เคยรู้ บางครั้งผมก็คิดว่ามันเป็นการเล่นสัญญาที่เราต้องการจริงเหรอ ผมคิดว่าตำแหน่งนี้เรามี มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด อยู่แล้ว แน่นอนผมคิดว่าเขาได้นำคุณภาพชั้นดีมาสู่ทีม แต่เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอดเลย" สโคลส์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »