ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูเมาหมัดดวลนิวคาสเซิ่ลคืนนี้

4 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูเมาหมัดดวลนิวคาสเซิ่ลคืนนี้

Posted 06/10/2018 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด กำลังดิ้นรนอย่างหนักหลังจากไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องหาทางให้ทีมกลับมาชนะโดยเร็วเพื่อกลบกระแสที่ตัวเองกำลังจะโดนปลด อย่างไรก็ตามเกมพบกับ นิวคาสเซิ่ล คืนนี้ก็อาจจะถือเป็นเกมที่จะชี้ชะตา มูรินโญ่ ก็ว่าได้ ดังนั้นเกมนี้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ก่อนอื่นเราไปดูประเด็นก่อนเกมที่สนใจกัน

1.ปลดตอนนี้หรือตอนไหน?

ไม่ต้องบอกว่าตอนนี้ผีแดงเข้าขั้นวิกฤติแค่ไหน การไร้ชัย 4 เกมติดต่อกันแถมตกรอบคาราบาว คัพ ทำให้เก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ใกล้ถึงจุดเดือดก็ว่าได้ มีกระแสหนึ่งบอกว่าถ้าหากวันนี้ผีแดงพ่ายให้กับนิวคาสเซิ่ล มูรินโญ่ จะโดนปลดทันที แต่ถึงกระนั้นก็มีข่าวว่าบอร์ดบริหารของปีศาจแดงอาจจะยังไม่ตัดสินใจปลดในเร็วๆนี้ พร้อมกับให้โอกาสอีก 7 นัด โดยเริ่มจากเกมวันนี้ที่เจอกับ นิวคาสเซิ่ล แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าหลังจากโปรแกรมทีมชาติในสัปดาห์หน้า ผีแดงจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหดกันแล้ว พวกเขาจะต้องเจอกับ เชลซี (เยือน), ยูเวนตุส (เหย้า), เอฟเวอร์ตัน (เหย้า), บอร์นมัธ (เยือน), ยูเวนตุส (เยือน) และแมนฯซิตี้ (เหย้า) ต้องมาดูกันว่า มูรินโญ่ จะเอาตัวรอดได้ไหม

2.ราฟา ก็ไม่ต่างกัน

นิวคาสเซิ่ล ยังเป็นหนึ่งในสามทีมที่ยังสะกดชัยชนะไม่เป็นในฤดูกาลนี้พร้อมจมอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ถือว่าเป็นเคราะห์ร้ายของ ราฟาเอล เบนเนเตซ ก็ว่าได้เพราะใน 7 นัดที่ผ่านมาเขาต้องเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ทั้ง สเปอร์ส, เชลซี, แมนฯซิตี้ และ อาร์เซน่อล ซึ่งผลการแข่งขันก็ออกมาพ่ายแพ้ทั้งหมดด้วยสกอร์เดียวกัน 2-1 อย่างไรก็ตามดูเหมือนคนที่เหล่าแฟนบอลจะกล่าวโทษเรื่องนี้เห็นจะเป็นเจ้าของสโมสรอย่าง ไมค์ แอชลีย์ ที่ให้เงินเสริมทัพในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน้อยทำให้มีผลต่อฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน แน่นอนว่าแฟนบอลยังหนุนหลังราฟาอยู่ แต่ไม่รู้ว่ามุมมองของเจ้าของสโมสรจะคิดแบบแฟนบอลหรือไม่ถ้าทีมยังแพ้ต่อไปเรื่อยๆ แบบนี้

3.กองหน้าเป้าสะอาด

แม้ตอนนี้เขาจะเป็นผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดที่ยิงเยอะที่สุดในฤดูกาลนี้  (4 ประตู) แต่ทว่า 5 นัดหลังสุดในทุกรายการเขาไม่สามารถยิงได้เลยแม้แต่ประตูเดียว แถมโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่สุดๆ อย่างไรก็ตามเกมคืนนี้มีสถิติน่าสนใจคือ ลูกากู มักถูกโฉลกกับการสอยตาข่ายสาลิกาดงเป็นอย่างมาก 10 เกมที่เขาเจอกับนิวคาสเซิ่ล เขามีส่วนร่วมในการทำประตูถึง 10 ครั้ง (ยิง 6 ประตู แอสซิสต์ 4 ครั้ง) และเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาก็สามารถยิงประตูนิวคาสเซิ่ลได้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย คืนี้เขาจะสามารถปลดล็อคให้ตัวเองได้หรือไม่

4.หรือจะไร้ชัย 5 เกมติด?

แน่นอนว่าสถิติการเจอกัน ผีแดงเหนือกว่าอยู่มากโดยเฉพาะในฐานะเจ้าถิ่น แมนฯยูไนเต็ด พ่ายแพ้คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียงแค่ครั้งเดียว จาก 36 เกมหลังสุดที่ นิวคาสเซิ่ล มาเยือน (ชนะ 26 นัด เสมอ 9นัด) ครั้งล่าสุดที่ สาลิกาดง บุกชนะต้องย้อนกลับไปสมัยผีแดงยุค เดวิด มอยส์ ในกุมภาพันธ์ ปี 2013 อย่างไรก็ตามคืนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ก็คงไม่อยากไร้ชัย 5 เกมติดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 แน่ ดังนั้นพวกเขาต้องย้ำแค้นสถิติเหล่านี้ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »