ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้น"ธีรศิลป์"ลงตัวจริงยืนหอกคู่"แพทริก"บู๊คาชิว่า เรย์โซล

ลุ้น"ธีรศิลป์"ลงตัวจริงยืนหอกคู่"แพทริก"บู๊คาชิว่า เรย์โซล

Posted 06/10/2018 by siamsport

ฮิโรชิ โจฟุกุ เฮดโค้ชซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ชั่งใจอย่างหนักในการให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงเป็นตัวจริงคู่กับ แพทริก ในแดนหน้าอีกครั้งหรือไม่ ในนัดเปิดบ้านรับคาชิว่า เรย์โซล วันที่ 6 ต.ค. นี้ หลังเกมก่อนที่ออกไปแพ้กัมบะ โอซาก้า 0-1 ทั้งสองคนเข้าขากันแบบสุดๆ

แม้ว่าซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่าจะร่วงจากจ่าฝูงเจลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่บุกไปเชือดวี-วาเรน นางาซากิ 2-1 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ทำให้มี 56 คะแนนเท่ากัน แถมยังแข่งครบ 28 นัดทั้ง 2 ทีม ทว่าแชมป์เก่าปี 2017 มีลูกได้เสียมากกว่า 3 ลูกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับมือคาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 6 ต.ค. นี้ ตามเวลาไทย 12.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางทรูสปอร์ต เอชดี 2 นั้น ทางกุนซือใหญ่ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า อย่าง ฮิโรชิ โจฟุกุ กำลังชั่งใจว่าจะส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงเป็นตัวจริงคู่กับ แพทริก ดาวยิงคนสำคัญหรือไม่

เพราะในเกมที่บุกไปแพ้กัมบะ โอซาก้า 0-1 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงขนาดที่เว็บไซต์ฟุตบอลของญี่ปุ่นอย่าง http://www.soccerdigestweb.com/news/detail/id=47990 ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงการประสานงานกันอย่างลงตัวของทั้งสองคนนี้เหมือนต้นซีซั่น เพราะแนวรับคู่ต่อสู้จะพะวงในการเล่นกลางอากาศ อีกทั้งดาวยิงทีมชาติไทยยังมีลูกเก่งในการเล่นในพื้นที่แคบอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า การตกมาเป็นรองจ่าฝูงของเจลีกไม่ได้ทำให้ขุนพลซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่าท้อแท้แม้แต่คนเดียว แต่กลับมองว่าเป็นโอกาสที่ลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้ายในปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกลด 16 ทีมยุ่ง ทรูตัดค่าลิขสิทธิ์!
    มีรายงานจากแหล่งข่าววงในออกมาแล้วว่า การเหลือ 16 ทีมในไทยลีก 2019 ผู้ที่จ่ายค่าลิขสิทธิ์ให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อย่าง “ทรู” นั้น จะลดเงินในการสนับสนุนต่อซีซั่น
  • ระดับ 5 ดาว! ศนุกรานต์ ยิงทดเจ็บ พา เมืองทอง บุกเฉือน สุโขทัย 3-2
    ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บ พา “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ไปสุดระทึก 3-2 โดยเกมนี้ เฮแบร์ตี้ สามารถยิงประตูที่ 100 ของตัวเอง ในศึกโตโยต้าไทยลีกได้อีกด้วย
  • บทสรุปไทยลีก2ฤดูกาล2018-พีทีที ระยองคว้าแชมป์
    ปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับศึกไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล2018 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง คว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยนัดสุดท้ายบุกชนะ ระยอง เอฟซี 2-0 ถือเป็นแชมป์เมเจอร์แรกในประวัติศาสตร์สโมสรรอบ 20 ปีหลังก่อตั้งทีมมาตั้งแต่ปี 1998 และเป็นการคัมแบ็กสู่ไทยลีกในฤดูกาล2019 หลังเคยก้าวสู่ลีกสูงสุดมาแล้ว 1 ครั้งในซีซั่น 2014
  • ฉลองยิ่งใหญ่! บุรีรัมย์ เปิดบ้านรัวถล่ม พัทยา 3-0 ซิวแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 6
    การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2018 มีคิวรับการมาเยือนของ “โลมามหาภัย” พัทยา ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »