ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองแยกทางเคอร์ซิชหลังผลงานไม่ถึงเป้า

เมืองทองแยกทางเคอร์ซิชหลังผลงานไม่ถึงเป้า

Posted 06/10/2018 by siamsport

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับเฮดโค้ช ราโดวาน เคอร์ซิซ เป็นที่เรียบร้อยหลังรับงานคุมทีมใน เดือน พ.ค. ก่อนเปิดเลกสอง เนื่องจากผลงานไม่เข้าเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน โดยในนัดสุดท้ายทีมกิเลนผยองมีภารกิจลุ้นอันดับ 3 ในศึกไทยลีกให้ อุทัย บุญเหมาะ ขึ้นแท่นกุนซือชั่วคราวในนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้

แถลงการณ์จากทางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดในวันที่ 5 ต.ค. ได้มีข้อตกลงระหว่างกันในการยุติบทบาทของ เฮ้ดโค้ชชาวเซอร์เบีย ราโดวาน เคอร์ซิซ และทีมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ธชตวัน ศรีปาน ที่ลาออกไป และมี สันติ ไชยเผือก รักษาการณ์แทนในช่วงเวลานั้น โดยเหตุผลมาจากที่ผลงาน ไม่ถึงเป้าหมายตามที่วางไว้ร่วมกันเมื่อครั้งเซ็นสัญญาระยะสั้น 7 เดือนในเดือน พ.ค. ถือเป็นการตกลงและเห็นชอบร่วมกันของทั้งสองฝ่ายในการยกเลิกสัญญาครั้งนี้

โดย ราโดวาน เข้ามายกระดับทีมที่ออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างย่ำแย่ รั้งอันดับที่ 8 ในขณะนั้นขึ้นสู่ท็อปโฟร์จาก ชัยชนะ 8 รวดในแรกของการรับงานคุมทีม ก่อนที่จะทำหน้าที่ในนัดสุดท้ายในเกมกลางสัปดาห์ เสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด 5-5 เมื่อวันพุธที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมาและรั้งอันดับที่ 3 ร่วมของตารางไทยลีก ด้วยผลชนะ 16 เสมอ 10 แพ้ 7 โดยสถิติรวมทุกรายการของโค้ชรายนี้ในการคุมทีมรวมทุกรายการ 25 นัด ชนะ 14 เสมอ 4 แพ้ 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระดับ 5 ดาว! ศนุกรานต์ ยิงทดเจ็บ พา เมืองทอง บุกเฉือน สุโขทัย 3-2
    ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บ พา “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ไปสุดระทึก 3-2 โดยเกมนี้ เฮแบร์ตี้ สามารถยิงประตูที่ 100 ของตัวเอง ในศึกโตโยต้าไทยลีกได้อีกด้วย
  • "ธีรศิลป์" ยันซานเฟรซเช่พร้อมเรียกฟอร์มเก่งฉะเอฟซี โตเกียว
    ธีรศิลป์ แดงดา ยันชัดเจน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า พร้อมที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในเกม เจ ลีก เปิดบ้านพบ เอฟซี โตเกียว วันเสาร์ที่ 22 ก.ย.นี้ แม้ว่าตัวเองจะเป็นทีเด็ดในแผงสำรองอีกครั้งก็ตาม
  • กวินทร์ชวดเทสติโมเนียลแมตช์สินทวีชัย14ต.ค.
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พลาดฉลองปิดฉาก 14 ปีทีมชาติไทย ของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล หลังจาก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือของทีม ต้องการดูฟอร์มนายทวารอีกหลายคนที่จะใช้ใน เอเฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ทำให้การเจอ ตรินิแดดฯ วันที่ 14 ต.ค.นี้ ไม่เรียกมา แถม โอเอช ลูเวิน ยังมีฟาดแข้งในดิวิชั่น 2 เบลเยียม วันที่ 13 ต.ค.ด้วย
  • นอนไม่หลับ! ‘เคอร์ซิช’ ส่วนตัวผมไม่ค่อยอยากยอมรับผลการแข่งขัน
    ราโดวาน เคอร์ซิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจไม่ค่อยอยากยอมรับผลการแข่งขัน หลังพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-3 ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 กิเลนผยอง พ่าย ปราสาทสายฟ้า 0-3 ถือเป็นการปราชัยแบบไปกลับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เคยพบกันเมื่อปี 2010 หลังในเลกแรกก็เป็นฝ่ายบุกไปพ่าย บุรีรัมย์ มา 0-4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »