ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘ธีรศิลป์’ เปลี่ยนลงเร็ว! ซานเฟรชเชแพ้ทางลม คาชิวา เรย์โซล 0-3

‘ธีรศิลป์’ เปลี่ยนลงเร็ว! ซานเฟรชเชแพ้ทางลม คาชิวา เรย์โซล 0-3

Posted 06/10/2018 by mthai

ผลบอล “พลธนูม่วงทอง” ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ฟอร์มยังไม่ดีขึ้น หลังเปิดบ้านพ่าย คาชิวา เรย์โซล รั้งรองจ่าฝูงตามเดิมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 29

การแข่งขันฟุตบอลเจ 1 ลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 29 วันที่ 6 ตุลาคม 2561 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น “พลธนูม่วงทอง” ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา อันดับ 2 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ คาชิวา เรย์โซล ทีมในโซนหนีตกชั้น

เกมนี้เจ้าถิ่นที่ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน ยังให้ทาง ธีรศิลป์ แดงดา ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรอง โดยให้ทาง แพทริค จับคู่ในแดนหน้ากับ มาซาโตะ คุโคะ

โดยตลอดทั้งเกมมีลมพัดแรงก่อนผลสุดท้ายเป็น ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ที่เป็นฝ่ายพ่ายให้กับ คาชิวา เรย์โซล 0-3 โดยถูกทีมเยือนทำประตูรวดในครึ่งแรกจาก จุนยะ อิโตะ น.23, 28 และ ไมเคิล โอลุงก้า น.35 ซึ่งเกมนี้ ซานเฟรชเช สถานการณ์ตกเป็นรองเร็วและได้ส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงมาแทน มาซาโตะ คุโคะ ตั้งแต่นาทีที่ 36 แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้

ส่งผลให้ทัพ พลธนูม่วงทอง ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน ยังคงมีอยู่ 56 แต้มเท่าเดิม และเป็นอันดับที่ 2 ของตารางต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองแยกทางเคอร์ซิชหลังผลงานไม่ถึงเป้า
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับเฮดโค้ช ราโดวาน เคอร์ซิซ เป็นที่เรียบร้อยหลังรับงานคุมทีมใน เดือน พ.ค. ก่อนเปิดเลกสอง เนื่องจากผลงานไม่เข้าเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน โดยในนัดสุดท้ายทีมกิเลนผยองมีภารกิจลุ้นอันดับ 3 ในศึกไทยลีกให้ อุทัย บุญเหมาะ ขึ้นแท่นกุนซือชั่วคราวในนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้
  • ระดับ 5 ดาว! ศนุกรานต์ ยิงทดเจ็บ พา เมืองทอง บุกเฉือน สุโขทัย 3-2
    ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บ พา “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ไปสุดระทึก 3-2 โดยเกมนี้ เฮแบร์ตี้ สามารถยิงประตูที่ 100 ของตัวเอง ในศึกโตโยต้าไทยลีกได้อีกด้วย
  • "ธีรศิลป์" ยันซานเฟรซเช่พร้อมเรียกฟอร์มเก่งฉะเอฟซี โตเกียว
    ธีรศิลป์ แดงดา ยันชัดเจน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า พร้อมที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในเกม เจ ลีก เปิดบ้านพบ เอฟซี โตเกียว วันเสาร์ที่ 22 ก.ย.นี้ แม้ว่าตัวเองจะเป็นทีเด็ดในแผงสำรองอีกครั้งก็ตาม
  • กวินทร์ชวดเทสติโมเนียลแมตช์สินทวีชัย14ต.ค.
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พลาดฉลองปิดฉาก 14 ปีทีมชาติไทย ของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล หลังจาก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือของทีม ต้องการดูฟอร์มนายทวารอีกหลายคนที่จะใช้ใน เอเฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ทำให้การเจอ ตรินิแดดฯ วันที่ 14 ต.ค.นี้ ไม่เรียกมา แถม โอเอช ลูเวิน ยังมีฟาดแข้งในดิวิชั่น 2 เบลเยียม วันที่ 13 ต.ค.ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »