ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 3แต้มเท่านั้น!บาร์ซ่าต้องเน้นเมสซี่นำบุกฟัดบาเลนเซีย

3แต้มเท่านั้น!บาร์ซ่าต้องเน้นเมสซี่นำบุกฟัดบาเลนเซีย

Posted 07/10/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่มีทางเลือกนอกจาก 3 แต้มในเกมนี้ หลังชวดคว้าชัยในลีกมาสามนัดรวดทำให้มีโอกาสเสียจ่าฝูงให้ เซบีย่า ที่จะลงเตะก่อนในเวลา 23.30 การจัดทัพชุดใหญ่ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนทาง เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล ไร้พ่าย 5 เกมหลังสุด มี โรดริโก้ โมเรโน่ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้

ปรีวิว ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561
บาเลนเซีย (16) - บาร์เซโลน่า (1)
ถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2

สนาม : เมสตาย่า

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล จะปรับทีม 2-3 ตำแหน่งแดนหน้าจะ เควิน กาไมโร่ ลงมายืนคู่หน้ากับ โรดริโก้ โมเรโน่ ทำให้ มิตชี่ บาตชูอายี่ ที่เป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกกับแมนฯยูไนเต็ด จะกลับไปนั่งสำรอง

แผงกลาง การ์โลส โซเลร์ ก็จะกลับมาทำเกมรุกทางฝั่งขวาเช่นกัน ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ต้องกลับไปนั่งรอโอกาสที่ข้างสนาม อาการเจ็บของ โฆเซ่ กาย่า แบ็กซ้ายคนสำคัญไม่หนักมากและพร้อมลงสนามอย่างแน่นอน

ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ กาเบรียล เปาลิสต้า กับ เอเซเกล การาย จะยืนคู่กัน โดยมี เนโต้ เป็นนายทวาร ในรายของ ซานติ มีน่า อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่พร้อมลงสนาม

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะไม่มี ซามูแอล อุมติตี้ กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่บาดเจ็บ แนวรับจะปรับมาเป็น เกลม็องต์ ลองเล่ต์ ยืนคู่กับ เคราร์ด ปีเก้ และแบ็กขวาใช้ เนลซอน เซเมโด้

แผงกลางเชื่อว่า อาร์ตูร์ เมโล่ ที่กำลังเล่นได้ดีจะลงยืนทำเกมร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อิวาน ราคิติช พร้อมขยับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ขึ้นสูงไปยืนแนวรุกร่วมกับ เลโอ เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่แม้จะมีอาการเจ็บเข่าเล็กน้อยแต่ยังพร้อมลงสนาม ทำให้ อุสมาน เดมเบเล่ จะหลุดไปสำรอง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) เนโต้ - กริสเตียโน่ ปิชชินี่, กาเบรียล เปาลิสต้า, เอเซเกล การาย, โฆเซ่ กาย่า - การ์โลส โซเลร์, เจฟเฟรย์ กงด็อกเบีย, ดาเนียล ปาเรโฆ, กอนซาโล่ เกเดส - เควิน กาไมโร่, โรดริโก้ โมเรโน่

เทรนเนอร์ : มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล

บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ลองเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - อาร์ตูร์ เมโล่, อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีซั่นนี้ขอ!เมสซี่ลั่นต้องคว้าถ้วยชปล.มาครองให้ได้
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งนำทีมบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันพุธ แต่ยืนยัน "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ยอมทิ้งถ้วยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน พร้อมชื่นชมต้นสังกัดเล่นเยี่ยม โดยเฉพาะครึ่งแรกของเกมที่เวมบลีย์
  • สเปอร์ 2-4 บาร์เซโลน่า | ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีค
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ คืนฟอร์มฮอตอีกครั้งจากการไม่ชนะมาสามเกมติด หลังบุกเชือด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 4-2 จากการซัด 2 ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ เก็บ 3 คะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 6 แต้ม นำจ่าฝูงกลุ่ม บี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »