ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำลายเต็มโรงละคร!ริโอควงสโคลส์สวนเฮียมู

น้ำลายเต็มโรงละคร!ริโอควงสโคลส์สวนเฮียมู

Posted 08/10/2018 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ พอล สโคลส์ อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด รวมพลังประจัญบานสวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ กรณีที่แสดงความเห็นในเชิงที่ว่าตนเองกำลังโดนล่าแม่มดในวงการลูกหนัง ระบุคิดจะเป็นกุนซือ "ผีแดง" ต้องคุมทีมให้ดีกว่าที่ทำอยู่ในเวลานี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ พอล สโคลส์ สองตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" ที่อ้างว่าตนเองตกเป็นเหยื่อของการวิจารณ์อย่างรุนแรงจากกรณีที่ต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มพลิกนรกในแมตช์ยิงแซง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม มูรินโญ่ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตนต้องกลายเป็นเหยื่อการล่าแม่มดในวงการฟุตบอลเนื่องจากทีมทำผลงานได้ไม่น่าอภิรมย์

เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นในกรณีนี้ว่า "ผมไม่รู้ว่าเรื่องไล่ล่าแม่มดอะไรเนี่ยะมาจากไหน ผมไม่รู้สิ่งที่เขากำลังพูดถึงจริงๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สังเกตไม่เห็นใช่ไหมว่า ชนะ แพ้ หรือ เสมอ มันต้องใคร่ครวญอย่างละเอียดรอบคอบ"

"เมื่อคุณเซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่ควรคาดหวังว่าจะเข้ามาและทำทุกอย่างตามแนวทางของคุณ โดยเฉพาะถ้ามีหลายๆ อย่างผิดพลาด ถ้ามีหลายๆ สิ่งกำลังผิดพลาด คุณต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน นั่นเป็นสิ่งที่มาพร้อมกับงานนี้ นี่คือเรื่องที่สำคัญ" เฟอร์ดินานด์ ระบุ

ขณะที่ สโคลส์ เห็นเดียวกับ "ริโอ" ในเรื่องนี้ "นี่คือ แมน ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เราคาดหวังในการเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราคาดหวังการได้ลุ้นแชมป์ลีก และการอยู่ในอันดับ, 8, 9 , 10 ในตารางลีกมันยังไม่ดีพอ คุณต้องคาดหวังอะไรที่มากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »