ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลับไทยพร้อมกัน! มุ้ย-อุ้ม ลัดฟ้าสมทบช้างศึกอุ่นฟีฟ่าเดย์

กลับไทยพร้อมกัน! มุ้ย-อุ้ม ลัดฟ้าสมทบช้างศึกอุ่นฟีฟ่าเดย์

Posted 08/10/2018 by goal.com

2แข้งเจลีก ลัดฟ้ากลับมาตุภูมิ เตรียมสมทบทัพช้างศึกอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน เดินทางกลับมายังประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 ตุลาคม) เพื่อเข้าแคมป์ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

โดยทั้งคู่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับสโมสรลงทำการแข่งขันศึกเมจิ ยาสุดะ เจ1ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (6 ตุลาคม) ก่อนที่ลีกญี่ปุ่นจะมีการพัก เพื่อให้ทีมชาติลงอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 อาทิตย์

ล่าสุดทั้งแบ็กซ้ายโกเบ โพสต์ภาพอินสตราแกรมส่วนตัว บังเอิญเจอรุ่นพี่ช้างศึกที่เดินทางกลับไทยพร้อมกันเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ส่วนชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางกลับมาถึงก่อนแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับบรรดานักเตะที่ค้าแข้งเจลีก จะลงช่วยทีมชาติไทยอุ่นเครื่องในเกมพบกับทีมชาติตรินิแดดและโตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ธีรศิลป์’ เปลี่ยนลงเร็ว! ซานเฟรชเชแพ้ทางลม คาชิวา เรย์โซล 0-3
    ผลบอล “พลธนูม่วงทอง” ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ฟอร์มยังไม่ดีขึ้น หลังเปิดบ้านพ่าย คาชิวา เรย์โซล รั้งรองจ่าฝูงตามเดิมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 29
  • เมืองทองแยกทางเคอร์ซิชหลังผลงานไม่ถึงเป้า
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับเฮดโค้ช ราโดวาน เคอร์ซิซ เป็นที่เรียบร้อยหลังรับงานคุมทีมใน เดือน พ.ค. ก่อนเปิดเลกสอง เนื่องจากผลงานไม่เข้าเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน โดยในนัดสุดท้ายทีมกิเลนผยองมีภารกิจลุ้นอันดับ 3 ในศึกไทยลีกให้ อุทัย บุญเหมาะ ขึ้นแท่นกุนซือชั่วคราวในนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้
  • ลุ้น"ธีรศิลป์"ลงตัวจริงยืนหอกคู่"แพทริก"บู๊คาชิว่า เรย์โซล
    ฮิโรชิ โจฟุกุ เฮดโค้ชซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ชั่งใจอย่างหนักในการให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงเป็นตัวจริงคู่กับ แพทริก ในแดนหน้าอีกครั้งหรือไม่ ในนัดเปิดบ้านรับคาชิว่า เรย์โซล วันที่ 6 ต.ค. นี้ หลังเกมก่อนที่ออกไปแพ้กัมบะ โอซาก้า 0-1 ทั้งสองคนเข้าขากันแบบสุดๆ
  • ไทยลีกลด 16 ทีมยุ่ง ทรูตัดค่าลิขสิทธิ์!
    มีรายงานจากแหล่งข่าววงในออกมาแล้วว่า การเหลือ 16 ทีมในไทยลีก 2019 ผู้ที่จ่ายค่าลิขสิทธิ์ให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อย่าง “ทรู” นั้น จะลดเงินในการสนับสนุนต่อซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »