ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้านรูนี่ย์ไม่ไหว! ชไวนี่กับตำแหน่งใหม่โดนซี้เก่าเบิ้ลแซง แต่มิตรภาพดีๆ ยังมีให้กัน (ชมคลิป)

ต้านรูนี่ย์ไม่ไหว! ชไวนี่กับตำแหน่งใหม่โดนซี้เก่าเบิ้ลแซง แต่มิตรภาพดีๆ ยังมีให้กัน (ชมคลิป)

Posted 09/10/2018 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรง ตะบันอีกสองเม็ดช่วยให้ ดีซี ยูไนเต็ด เอาชนะ ชิคาโก้ ไฟเออร์ ของเพื่อนเก่า บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ 2-1 ศึกเมเจอร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ชไวนี่" ยกนิ้ว "เสี่ยหมู" สร้างอิมแพ็กต์อย่างมากในวงการลูกหนังมะกัน

 

แม้ ชิคาโก้ จะนำก่อนจาก ราฮีม เอ๊ดเวิร์ดส์ ในน.51 แต่ ดีซี ก็สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้จาก 2 ประตูสวยๆ ของ รูนี่ย์ ในนาทีที่ 62 และ 81 (จุดโทษ) เก็บชัยได้อย่างสวยงาม จ่อคว้าตั๋วไปเพลย์ออฟ

ทั้งนี้ รูนี่ย์ วัย 32 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเมเจอร์ลีก โดย 16 นัดที่ลงสนาม ตะบันไปถึง 9 ประตูแล้ว ซึ่งหลังจบเกม อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงรูปตนเองกับ ชไวนี่ ในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมแค็ปชั่นซึ้งๆ ว่า "3 แต้มดีๆ จากเกมชนะ ชิคาโก้ ไฟเออร์ ยินดีที่ได้เจอเพื่อนเก่า"

ด้านอดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกที่เคยเล่นร่วมกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยถึงเพื่อนเก่าว่า "เขาสร้างแรงกระแทกได้มากให้ ดีซี ผมคิดว่า เขาช่วยทีมได้เยอะจริงๆ ในการเล่นที่รังใหม่ พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ เขาเป็นนักเตะที่เก่งอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ สำหรับ ชไวสไตน์เกอร์ วัย 34 โดนปรับให้มาเล่นเป็นปราการหลังตัวกลาง หลังจากที่รับบทกองกลางมาเกือบตลอดชีวิตพ่อค้าแข้งก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบข่าวลือ! เอเย่นต์ประกาศชัดเจนซีดานไม่สนงานในอังกฤษ
    เอเย่นต์ของ ซีเนดีน ซีดาน ออกมาสยบข่าวลือที่ว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสรายนี้เตรียมโยกย้ายมาคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งยืนยันว่าลูกค้าของเขาไม่สนใจรับงานคุมทีมในอังกฤษแม้จะมีข่าวลือหนาหูว่าเขากำลังรอโอกาสสานงานต่อจาก โฆเซ่ มูรินโญ่
  • เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค8 - แข้งแมนยูมีเอี่ยวหนึ่งราย
    ทิ้งทวนเกมสุดท้ายก่อนไปเตะโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ สัปดาห์นี้เหล่าทีมใหญ่ต่างติดทีมมาหลายคน และสองรายในทีมนี้ติดทีมยอดเยี่ยมมาแล้วสองสัปดาห์ติดต่อกัน
  • น้ำลายเต็มโรงละคร!ริโอควงสโคลส์สวนเฮียมู
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ พอล สโคลส์ อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด รวมพลังประจัญบานสวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ กรณีที่แสดงความเห็นในเชิงที่ว่าตนเองกำลังโดนล่าแม่มดในวงการลูกหนัง ระบุคิดจะเป็นกุนซือ "ผีแดง" ต้องคุมทีมให้ดีกว่าที่ทำอยู่ในเวลานี้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 นิวคาสเซิ่ล
    " "ปีศาจแดง" ทำสิ่งที่เหลือเชื่อ หลังครึ่งแรกโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมายิงสองเม็ด ก่อนครึ่งแข้งแมนยูจะเอาคืนยิงสามเม็ดรวด และเป็น อเล็กซิส ซานเชซ ซูเปอร์ซับที่ลงมาโขกประตูชัยพาทีมแซงชนะ 3-2 คว้าสามแต้มได้แบบหืดจับ ส่วน "สาลิกาดง" แพ้เกมที่6แบบไม่ชนะทีมใดรั้งอยู่รองบ๊วยตาราง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »