ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เฮ!อาซาร์ลั่นพร้อมขยายสัญญาใหม่เชลซี

แฟนสิงห์เฮ!อาซาร์ลั่นพร้อมขยายสัญญาใหม่เชลซี

Posted 09/10/2018 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี เผยตนพร้อมที่จะเปิดการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด พร้อมยอมรับบางครั้งก็ฝันอยากย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เพราะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และอยากสวมชุด "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจพร้อมที่จะเจรจาเรื่องการขยายสัญญาใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้ยอมรับบางครั้งก็คิดเรื่องย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ตาม

จอมทัพฟอร์มระเบิดวัย 27 ปี รับค่าเหนื่อยจากสัญญาปัจจุบันอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ซึ่งสัญญานี้จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้นักเตะกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดภายใต้การคุมทัพของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่

ก่อนหน้านี้ อาซาร์ ซึ่งอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มานาน 6 ปี เคยยอมรับว่าฝันอยากย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ตอนนี้ดูเหมือนนักเตะจะเปิดใจแล้วเพราะเขาพร้อมเปิดการเจรจาในเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัดแล้ว "ผมสามารถพูดได้ตอนนี้เลยว่าถ้าพวกเขาเข้ามาหาผม แน่นอนว่าผมจะพูดคุยเรื่องนี้ทันที"

"ผมไม่อยากพูดว่าผมไม่ได้คุยกับสโมสรหรือเจ้าของทีม ผมมีโอกาสได้พูดคุยเรื่องนี้กับพวกเขาบ่อยมาก บางครั้งตอนที่ผมตื่นเช้าในหัวของผมก็คิดเรื่องการย้ายทีมนะ แต่บางครั้งผมก็คิดว่าผมอยากจะอยู่ต่อไป มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากจริงๆ สำหรับอนาคตของผม ผมอายุ 27 ปีแล้ว และจะครบ 28 ปีเดือนมกราคมนี้"

"นั้นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงพูดเรื่องนี้หลังฟุตบอลโลก และผมบอกไปแล้วว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนเพราะผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก ผมกำลังทำผลงานได้ดีมากๆ ในตอนนี้ เรอัล มาดริดเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

"ผมไม่อยากโกหก มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมฝันเกี่ยวกับสโมสรนี้ เราคงจะได้เห็นกัน ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ทุกวันหรอก ผมไม่มีเวลาขนาดนั้น แต่เราจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผมในเร็วๆ นี้" อาซาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »