ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อความโหดกว่าเดิม! 3 แนวรุกที่ ลิเวอร์พูล น่าซื้อช่วงตลาดหน้าหนาว

เพื่อความโหดกว่าเดิม! 3 แนวรุกที่ ลิเวอร์พูล น่าซื้อช่วงตลาดหน้าหนาว

Posted 09/10/2018 by siamsport

ตอนแรก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกสตาร์ตฤดูกาล 2018-19 ได้ร้อนแรงสุดๆ พร้อมกับทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ จนทำให้มันดูเหมือนว่าขุมกำลังของพวกเขาจะแข็งแกร่งมากพอสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

อย่างไรก็ตาม ที่จริงแล้วขุมกำลังของ "หงส์แดง" ยังไม่ถึงขั้นสมบูรณ์ซะทีเดียว โดยเฉพาะในตำแหน่งแนวรุกที่จะเป็นเรื่องดีกว่านี้ถ้าพวกเขามีตัวเลือกให้ใช้งานมากกว่าปัจจุบัน เพราะเห็นได้ชัดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟอร์มดร็อปจากซีซั่นก่อนในระดับหนึ่ง

ดังนั้นวันนี้เราจะมานำเสนอว่า 3 แนวรุกคนไหนบ้างที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล น่าจะลองคว้าตัวมาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น รวมถึงมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกไปครอง

- คริสเตียน พูลิซิช

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้วนั้น พูลิซิช ก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ จนหลายคนยกย่องให้เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตน่าจับตามองมากที่สุดของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ พูลิซิช มีทั้งความเร็วที่ยอดเยี่ยม, การจับบอลที่ดี, ทักษะการจบสกอร์ที่น่าประทับใจ รวมถึงจ่ายบอลได้แม่นยำพอตัว ซึ่งว่ากันว่า คล็อปป์ ชื่นชอบในตัวแข้งวัย 20 ปีรายนี้มากๆ และเขาก็น่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว

- ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์

ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ดรักซ์เลอร์ ถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่เนื้อหอมสุดๆ หลังจากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจทั้งกับ ชาลเก้ 04 และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรในทัพ "เปแอสเช" ได้
อย่างไรก็ตาม ดรักซ์เลอร์ ยังถือว่ามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมอยู่ แถมยังมีทักษะการยิงและการเลี้ยงบอลที่ดีด้วย นอกจากนี้ เขายังสามารถเล่นทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกตรงกลาง และโยกไปยืนเป็นปีกได้อีกต่างหาก ซึ่งนั่นจะช่วยให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มีเกมรุกที่น่ากลัวขึ้นพอตัว

- นาบิล เฟคีร์

ที่จริงแล้ว คล็อปป์ เคยตามล่า เฟคีร์ อย่างหนักในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 และเกือบจะได้เขาไปร่วมทีมอยู่แล้ว แต่สุดท้าย เฟคีร์ ก็ยังต้องสวมเสื้อของ โอลิมปิก ลียง ต่อไป เพราะตรวจร่างกายไม่ผ่าน
จะว่าไปแล้วมันก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่ คล็อปป์ จะเคยอยากได้ตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศส เพราะ เฟคีร์ มีทั้งความเร็ว, ร่างกายที่แข็งแกร่ง, ลากเลื้อยได้ดี รวมถึงเล่นในบทบาทจอมทัพและปีกทั้ง 2 ข้างได้ด้วย ซึ่งถ้าเกิดกุนซือชาวเยอรมันรักจริงหวังแต่งแล้วล่ะก็ การสู่ขอเขาอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »