ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจนนะ!บิ๊กยูเวนตุสเผยเองไม่คิดดึงป็อกบาคืนถิ่น

ชัดเจนนะ!บิ๊กยูเวนตุสเผยเองไม่คิดดึงป็อกบาคืนถิ่น

Posted 09/10/2018 by siamsport

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ไม่ได้คิดซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่กับทีมเลย แม้ว่าพวกเขาจะชอบ ป็อกบา มากๆ ก็ตาม

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าพวกตนไม่ได้คิดที่จะดึง ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแต่อย่างใด

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาบ่อยๆ ว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก จนทำให้เกิดข่าวลือว่า ป็อกบา อาจจะย้ายทีมในเร็วๆ นี้ โดย ยูเวนตุส คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งเลือดน้ำหอมอย่างหนัก หลังจากที่มิดฟิลด์วัย 25 ปี เคยประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมาก

ปาราติชี่ ให้สัมภาษณ์ว่า "เรารักเขามากๆ เรามีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับเขา แต่ที่ผ่านมาเราไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การดึง ป็อกบา กลับไปอยู่กับทีม) และหลังจากนี้เราก็จะไม่คิดถึงเรื่องนั้นด้วย"

ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส เสริมว่าตอนนี้พวกตนไม่ได้คุยเกี่ยวกับการดึง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลาซิโอ มาร่วมทัพด้วย "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่เราก็ไม่ได้คุยกับเขา หรือกับ ลาซิโอ เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์,โมดริช,โด้ ก็มา30แข้งลุ้นบอลทองคำ
    เข้าสู่ช่วงเวลาแจกรางวับเกียรติยศส่วนตัวกันแล้ว ตอนนี้ถึงคิวของ บัลลง ดอร์ หรือ ลูกบอลทองคำ ที่จัดขึ้นโดย นิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ของประเทศฝรั่งเศส และล่าสุดมีการประกาศ 30 รายชื่อนักเตะที่มีลุ้นจะได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ทีมไหนเยี่ยม? ทีมไหนแย่? แข้งไหนเด่น?เช็คสถานการณ์ล่าสุด5ลีกใหญ่ยุโรป
    ช่วงสองสัปดาห์นี้ถึงเวลาที่การแข่งขันระดับสโมสรต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ 5 ลีกใหญ่ของยุโรปประจำฤดูกาล 2018-19 ก็ฟาดแข้งกันมาได้ราว 7-9 นัดแล้ว ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ แต่อย่างน้อยๆ ก็พอเห็นลางๆ แล้วว่า ทีมไหนมีแววไปได้สวย และทีมไหนน่าเป็นห่วง ขณะเดียวกันในแต่ละลีกก็มีนักเตะที่ทำผลงานทะลุขึ้นมาได้อย่างโดดเด่นด้วย จะเป็นใคร? จะเป็นทีมไหน? เราไปเช็คสถานการณ์กันเลย
  • ต้านรูนี่ย์ไม่ไหว! ชไวนี่กับตำแหน่งใหม่โดนซี้เก่าเบิ้ลแซง แต่มิตรภาพดีๆ ยังมีให้กัน (ชมคลิป)
    เวย์น รูนี่ย์ ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรง ตะบันอีกสองเม็ดช่วยให้ ดีซี ยูไนเต็ด เอาชนะ ชิคาโก้ ไฟเออร์ ของเพื่อนเก่า บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ 2-1 ศึกเมเจอร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ชไวนี่" ยกนิ้ว "เสี่ยหมู" สร้างอิมแพ็กต์อย่างมากในวงการลูกหนังมะกัน
  • สยบข่าวลือ! เอเย่นต์ประกาศชัดเจนซีดานไม่สนงานในอังกฤษ
    เอเย่นต์ของ ซีเนดีน ซีดาน ออกมาสยบข่าวลือที่ว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสรายนี้เตรียมโยกย้ายมาคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งยืนยันว่าลูกค้าของเขาไม่สนใจรับงานคุมทีมในอังกฤษแม้จะมีข่าวลือหนาหูว่าเขากำลังรอโอกาสสานงานต่อจาก โฆเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »