ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยงเสียฟรี!เดเคอาเซ็งผลงานแมนยูเมินฝากอนาคตยาวๆ

เสี่ยงเสียฟรี!เดเคอาเซ็งผลงานแมนยูเมินฝากอนาคตยาวๆ

Posted 09/10/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเสี่ยงเสีย ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่งแบบฟรีๆ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า เหตุจอมหนึบทีมชาติสเปนไม่แฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" ไม่มีลุ้นประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ออปชั่นขยายสัญญากับ เด เคเอา ออกไปอีก 12 เดือน แต่พวกเขาก็ยังเสี่ยงที่จะเสียจอมหนึบทีมชาติสเปน แบบไม่ได้รับอะไรตอบแทนในปี 2020 ขณะที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่นั้นมาถึงทางทัน แต่ "ปีศาจแดง" จะพยายามต่อไปเพื่อให้นายด่านชาวกระทิงฝากอนาคตไว้กับสโมสร

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า โกลวัย 27 ปีต้องการที่จะมีลุ้นประสบความสำเร็จทั้งในลีกและฟุตบอลยุโรป แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ประสบปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้โอกาสการคว้าแชมป์ของพวกเขาในทั้ง 2 รายการนั้นมีไม่มากนัก

นอกจากนี้ สถานการณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นอีกปัจจัยเช่นกัน เนื่องจาก เด เคอา ไม่อยากที่จะฝากอนาคตในช่วงพีคที่สุดในอาชีพของตัวเองเอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนทั้งในและนอกสนาม

เดอะ เทเลกราฟ เสริมอีกว่า เด เคอา จำเป็นต้องเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ยกระดับตัวเองขึ้นมามีลุ้นแชมป์เพื่อที่จะทำให้เขาเปลี่ยนแปลงความคิดของตัวเอง นอกจากนี้แล้ว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ก็เป็นอีกรายที่ไม่คิดต่อสัญญาใหม่และอาจย้ายกลับ แอธเลติก บิลเบา สโมสรเดิมของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »