ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอนสัญชาติ 8 ราย! ฮ่องกงแบโผ 23 แข้งทำศึกฟีฟ่าเดย์ดวลทีมชาติไทย

โอนสัญชาติ 8 ราย! ฮ่องกงแบโผ 23 แข้งทำศึกฟีฟ่าเดย์ดวลทีมชาติไทย

Posted 09/10/2018 by siamsport

โอนสัญชาติ 8 คน ! ทีมชาติฮ่องกง ชุดใหญ่ แบโผ 23 ขุนพลชุดลงทำศึกฟีฟ่าเดย์รับมือทีมชาติไทย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีนักเตะโอนสัญชาติถึง 8 รายด้วยกัน นอกนั้นแกนหลักยังอยู่ครบครัน ขณะที่ แกรี่ ไวต์ กุนซือชาวอังกฤษของทีมชาติฮ่องกง ออกโรงเผยแม้ทีมชาติไทยชุดนี้ไม่มี 3 ผู้เล่นจากเจลีก แต่เกมรุกยังน่ากลัว ชี้ชัดต้องเฝ้าระวัง อดิศักดิ์ ไกรษร จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ศุภชัย ใจเด็ด จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองศูนย์หน้าที่เป็นตัวอันตรายอย่างใกล้ชิด ก่อนโวเก็บชัยชนะแม้เจอทีมที่แข็งแกร่งกว่าก็ตาม

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติฮ่องกง ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 143 ของโลก ภายใต้การกุมบังเหียนของ แกรี่ ไวต์ กุนซือชาวอังกฤษวัย 44 ปี ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร FIFA International "A"  Match พบกับ ขุนพลฝั่งลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 122 ของโลกในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2561 ที่จะถึงนี้

ล่าสุด ทาง แกรี่ ไวต์ กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษวัย 44 ปี ของทีมชาติฮ่องกง ได้ทำการประกาศรายชื่อ 23 แข้งชุดลงทำศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร กับทีมชาติไทย ผ่านเว็ปไซต์ http://www.hkfa.com ซึ่งเป็นเว็ปไซต์หลักของสมาคมกีฬาของประเทศฮ่องกง โดยมีนักเตะที่โอนสัญชาติถึง 8 คนด้วยกัน

โดยรายชื่อ 23 ผู้เล่นของทีมชาติฮ่องกง ประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู : ยาปป์ ฮุง ไฟ , หวัง เชน เผิง , เหยือน โฮ ชุน

กองหลัง : เจิ้ง คิง โฮ , ชาง คาม โท , เฟสตุส ไบซี , ดาเนี่ยล คานเซล่า , หลู ฮก หมิง , แอนดี้ รัสเซลล์ , ชื้อ หง เจี๋ย , เลิ่ง นก หั่ง

กองกลาง : เหลียง ชุน ปอง , ซื่อ เต๋อฉ่วย , เซอ นัม ยูเอะ , หวง หยาง , ตัน ชุน ล็อก , ลี คา ยู , หวอง ไหว , พอล เอ็นกู

กองหน้า :  เจมส์ แม็กกี , ซานโดร เลโอนาร์โด , อัลเวส ดาซิลวา , อเล็กซ์ ตาโย อคานเด

ในส่วนของนักเตะที่โอนสัญชาติมีทั้งหมด 8 คน เจมส์ แม็กกี (อังกฤษ) , ซานโดร เลโอนาร์โด (บราซิล) , อัลเวส ดาซิลวา (บราซิล) , พอล เอ็นกู (แคเมอรูน) , อเล็กซ์ ตาโย อคานเด (ไนจีเรีย) , เฟสตุส ไบซี (ไนจีเรีย) , ดาเนี่ยล คานเซล่า (สเปน) และ แอนดี้ รัสเซลล์ (อังกฤษ)

ทาง แกรี่ ไวต์ กุนซือใหญ่ของทีมชาติฮ่องกง ได้ออกมาเปิดเผยว่า "หลังจากที่ได้เก็บตัวกันมาสักพักใหญ่ๆ และนี่จะเป็นการแข่งขันในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เป็นครั้งแรกหลังจากที่ผมเข้ามารับหน้าที่คุมทีมชาติฮ่องกง แน่นอนเราต้องการที่จะให้ผลการแข่งขันออกมาดี ซึ่งเป้าหมายของเราคือการได้รับชัยชนะในเกมนี้เป็นอย่างมาก ถึงแม้จะต้องเจอทีมที่แข็งแกร่งอย่างทีมชาติไทยก็ตาม"

"ถึงแม้ว่าการมาเยือนของทีมชาติไทยในครั้งนี้ จะไม่มีขุมกำลังที่เล่นอยู่ในเวทีระดับเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ทั้ง 3 คนได้แก่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีราทร บุญมาทัน และ ธีรศิลป์ แดงดา อย่างไรก็ตามทีมเยือนอย่างทีมชาติไทย เกมรุกของพวกเขายังอันตรายต่อพวกเราได้เช่นเดียวกัน เพราะพวกเขายังมี อดิศักดิ์ ไกรษร ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ศุภชัย ใจเด็ด ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นผู้เล่น 2 คนที่จะต้องติดตามอย่างใกล้ชิดจริงๆ"

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร FIFA International "A"  Match ระหว่าง ทีมชาติฮ่องกง พบกับ ทีมชาติไทย จะแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2561 ที่สนามมงก๊ก สเตเดี้ยม ซึ่งมีความจุ 6,770 คน เริ่มแข่งขันในเวลา 19.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »