ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉนัยยะมูชูนิ้วก้อย จงใจจวก2ตำนานแมนยู บอกเลยโคตรแสบทรวง

แฉนัยยะมูชูนิ้วก้อย จงใจจวก2ตำนานแมนยู บอกเลยโคตรแสบทรวง

Posted 10/10/2018 by siamsport

"อยากจะขอแค่นิ้วก้อยเธอ" เดอะ ซัน สื่อผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ มีสิทธิ์โดนลงโทษเพิ่มจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เมื่อมีการอ้างว่าพฤติกรรมชูนิ้วก้อยของเขาจงใจสื่อไปยัง พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่วิจารณ์เขาอย่างหนักว่าเป็นพวก "ความเป็นชาย" เล็กเท่านิ้วก้อย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสี่ยงโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษจากกรณีแสดงท่าชูนิ้วก้อย โดยการกระทำแบบนี้มีการอ้างกันว่า "เฮียมู" ต้องการสื่อให้กับพวกที่วิจารณ์เขาว่ามีอวัยวะเพศชายเล็กกระจิดริด

สำหรับพฤติกรรมชู "นิ้วก้อย" ของ มูรินโญ่ ต้องบอกว่ากลายเป็นประเด็นให้หลายคนผู้ถึงเยอะมาก เพราะเขาทำแบบนี้มาแล้ว 3 ครั้ง โดยแมตช์ล่าสุดเกิดขึ้นหลังจากนำ "เร้ด เดวิลส์" พลิกนรกยิง 3 ประตูรวดนำทีมแซง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในแมตช์ดังกล่าวไม่เพียงแค่ชูนิ้วก้อยต่อหน้ากล้องเท่านั้น แต่เขายังพูดจาหยาบคายด้วยภาษาโปรตุกีส "fodas filhos de puta" ซึ่งแปลว่า "ไปตายซะ ลูกคุณโสฯ" โดยคาดว่า มูรินโญ่ ต้องการส่งข้อความนี้ไปให้กับ พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์เขาหนักมากในช่วงที่ผ่านมา

หลังแมตช์กับ นิวคาสเซิ่ล นั้น อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริด และ เชลซี ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ชูนิ้วก้อยต่อหน้าสื่อ โดยพูดในเชิงปริศนา และยากจะพิสูจน์ได้ว่าเขาสื่อออกมาในแง่ลบหรือไม่ "มันก็แค่นิ้ว นิ้วที่เล็กกว่านิ้วอื่นๆ ก็แค่นิ้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »