ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทวงความยุติธรรม! แม่ควงน้องสาวโพสต์ ‘ซูเปอร์โด้’ หวังปลุกกระแสหนุนสตาร์ม้าลาย

ทวงความยุติธรรม! แม่ควงน้องสาวโพสต์ ‘ซูเปอร์โด้’ หวังปลุกกระแสหนุนสตาร์ม้าลาย

Posted 10/10/2018 by mthai

ครอบครัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำการเปิดบัญชีในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อหาแนวร่วมในการป้องกันสตาร์ดังชาวโปรตุเกสในข้อหาข่มขืนสาวมะกันเมื่อปี 2009

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ โดนแฉว่ามีการข่มขืน คาร์ธีน มายอร์ก้า ที่ลาส เวกัส แถมยังจ่ายเงินกว่า 375,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 12 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าปิดปากเรื่องฉาวดังกล่าวอีกด้วย

ล่าสุดครอบครัวของ โรนัลโด้ นำโดย โดโลเรส ผู้เป็นแม่ และ เคเทีย น้องสาว จับมือกันโพสต์รูป โรนัลโด้ ในชุดซูเปอร์แมน และปลุกกระแสให้คนอื่นใช้รูปดังกล่าวเป็นรูปโปรไฟล์เพื่อแสดงการปกป้องแข้ง ยูเวนตุส ในกรณีที่เกิดขึ้น

โดยพวกเธอใส่แคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า “ฉันต้องการเห็นความกล้าหาญจากคนที่ใช้เป็นรูปโปรไฟล์เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อสานสัมพันธ์ช่วยเขา… เพื่อโปรตุเกส, เพื่อเขา, เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของเรา และเพื่อความยุติธรรม ซึ่งเขาควรได้รับมัน” พร้อมกับสองแฮชแท็กอย่าง “โรนัลโด้ เราจะอยู่ข้างคุณจนวันตาย” และ “CR7 ต้องได้รับความยุติธรรม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่เรื่องง่าย! เปิด5สถิติของโรนัลโด้ที่ยากแก่การทำลาย
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ขึ้นแท่นเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไปแล้ว และถือเป็นจอมสร้างสถิติที่ยากแก่การทำลายล้างขึ้นมาได้อย่างมากมาย หลายคนอาจจะไม่ชอบเขาจากด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่ถึงยังไงสุดท้ายก็ต้องเคารพและชื่นชมในความยอดเยี่ยมของเขา และนี่คือ 5 สถิติของเจ้า CR7 ที่ไม่น่าจะมีใครข้ามผ่านได้ในยุคนี้
  • ชัดเจนนะ!บิ๊กยูเวนตุสเผยเองไม่คิดดึงป็อกบาคืนถิ่น
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ไม่ได้คิดซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่กับทีมเลย แม้ว่าพวกเขาจะชอบ ป็อกบา มากๆ ก็ตาม
  • ซาลาห์,โมดริช,โด้ ก็มา30แข้งลุ้นบอลทองคำ
    เข้าสู่ช่วงเวลาแจกรางวับเกียรติยศส่วนตัวกันแล้ว ตอนนี้ถึงคิวของ บัลลง ดอร์ หรือ ลูกบอลทองคำ ที่จัดขึ้นโดย นิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ของประเทศฝรั่งเศส และล่าสุดมีการประกาศ 30 รายชื่อนักเตะที่มีลุ้นจะได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ทีมไหนเยี่ยม? ทีมไหนแย่? แข้งไหนเด่น?เช็คสถานการณ์ล่าสุด5ลีกใหญ่ยุโรป
    ช่วงสองสัปดาห์นี้ถึงเวลาที่การแข่งขันระดับสโมสรต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ 5 ลีกใหญ่ของยุโรปประจำฤดูกาล 2018-19 ก็ฟาดแข้งกันมาได้ราว 7-9 นัดแล้ว ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ แต่อย่างน้อยๆ ก็พอเห็นลางๆ แล้วว่า ทีมไหนมีแววไปได้สวย และทีมไหนน่าเป็นห่วง ขณะเดียวกันในแต่ละลีกก็มีนักเตะที่ทำผลงานทะลุขึ้นมาได้อย่างโดดเด่นด้วย จะเป็นใคร? จะเป็นทีมไหน? เราไปเช็คสถานการณ์กันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »