ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเย่นต์ยืนยันชัด แมนยู ไม่เคยอยู่ในความคิด ซีเนอดีน ซีดาน

เอเย่นต์ยืนยันชัด แมนยู ไม่เคยอยู่ในความคิด ซีเนอดีน ซีดาน

Posted 10/10/2018 by kapook

ย้อนกลับไปในช่วงครึ่งแรกของปี 2018 เทรนเนอร์ที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดในวงการฟุตบอลย่อมหนีไม่พ้น ซีเนอดีน ซีดาน จากผลงานสุดยอดนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

และจนถึงตอนนี้ แม้จะเดินแยกทางกับสโมสร ราชันชุดขาว และว่างงานมาหลายเดือน ซีดาน ก็ยังคงเป็นโค้ชที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอด โดยเฉพาะกับประเด็นที่ว่า เขาคือคนที่จะเข้าไปรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวลือเรื่องนี้ทำเอาแฟนบอล แมนยู พากันฝันหวานอยู่พักใหญ่ ๆ โดยเฉพาะจากการทีม มูรินโญ่ นำทีมทำผลงานน่าผิดหวังเหลือเกินตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้เป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวที่หลุดออกมาจากคนรอบตัวในช่วงหลัง ๆ ล้วนแต่ชี้ชัดตรงกันว่า ซีดาน ไม่ได้สนใจการไปคุมทีม แมนยู เลย และล่าสุดคนที่น่าจะยืนยันเรื่องนี้ได้ดีที่สุดก็คือ อแล็ง มิญัคชิโอ้ เอเย่นต์หรือผู้จัดการส่วนตัวของ ซีดาน นั่นเอง

"ผมได้คุยกับเขาแล้วและความจริงก็คือเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในความสนใจของเขาเลย"

มิญัคชิโอ้ กล่าวว่า "ผมไม่เชื่อว่าเขาจะไปทำงานที่อังกฤษ มันไม่ใช่สไตล์ของเขา ผมได้คุยกับเขาแล้วและความจริงก็คือเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในความสนใจของเขาเลย"

เอเยนต์ของ ซีดาน ยังระบุด้วยว่าทางเลือกที่น่าจะเป็นไปได้มากกว่าก็คือ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอดีตต้นสังกัดของโค้ชเลือดน้ำหอมนั่นเอง

"มันมีความเป็นไปได้เมื่อดูจากประวัติศาสร์ที่ผ่านมา ที่นั่นคือสโมสรที่อยู่ในใจเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »