ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ระวังซามูไร! กฤษดา ยก ญี่ปุ่น แกร่งสุดในชิงแชมป์เอเชียหนนี้

ระวังซามูไร! กฤษดา ยก ญี่ปุ่น แกร่งสุดในชิงแชมป์เอเชียหนนี้

Posted 11/10/2018 by mthai

กฤษดา กาแมน กองหลัง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ขอยกให้ ญี่ปุ่น คือ คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี แต่ยืนยันพร้อมพาทีมสู้ไม่ถอย

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายนนี้

“ ตอนนี้การฝึกซ้อมเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนๆ ในทีมต่างตั้งใจกันฝึกซ้อมมาก เพื่อให้มีความพร้อมก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย” และห์กล่าว

“การแข่งขันครั้งนี้ผมอยากทำทำเต็มที่เพื่อทีม อยากช่วยทีม เราอยากไป ฟุตบอลโลก แต่เราคงค่อยๆ โฟกัสไปทีละนัด ผมคิดว่าญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในสายนี้ แต่เราไม่กลัวอยู่แล้ว เพราะเราก็มีการเตรียมทีมที่ดีเหมือนกันครับ”

“ส่วนกองหน้าคู่แข่งนั้นผมยกให้กองหน้าของ อิรัก น่าจะทำให้ผมกังวลใจที่สุด เพราะทีมจากตะวันออกกลางมีความเร็ง สูง และแข็งแรง แต่ผมพร้อมสู้และลุยเต็มที่เพื่อทีมชาติไทยครับ” กองหลังจากทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 23 คนสุดท้าย ก่อนเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของ “ช้างศึก ยู-19” มีดังนี้
วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามปากันสารี เวลา 16.00 น.
วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามปากันสารี เวลา 19.00 น.
วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ที่สนามปาทริออท ชานดราบากา เตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอนสัญชาติ 8 ราย! ฮ่องกงแบโผ 23 แข้งทำศึกฟีฟ่าเดย์ดวลทีมชาติไทย
    โอนสัญชาติ 8 คน ! ทีมชาติฮ่องกง ชุดใหญ่ แบโผ 23 ขุนพลชุดลงทำศึกฟีฟ่าเดย์รับมือทีมชาติไทย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีนักเตะโอนสัญชาติถึง 8 รายด้วยกัน นอกนั้นแกนหลักยังอยู่ครบครัน ขณะที่ แกรี่ ไวต์ กุนซือชาวอังกฤษของทีมชาติฮ่องกง ออกโรงเผยแม้ทีมชาติไทยชุดนี้ไม่มี 3 ผู้เล่นจากเจลีก แต่เกมรุกยังน่ากลัว ชี้ชัดต้องเฝ้าระวัง อดิศักดิ์ ไกรษร จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ศุภชัย ใจเด็ด จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองศูนย์หน้าที่เป็นตัวอันตรายอย่างใกล้ชิด ก่อนโวเก็บชัยชนะแม้เจอทีมที่แข็งแกร่งกว่าก็ตาม
  • กลับไทยพร้อมกัน! มุ้ย-อุ้ม ลัดฟ้าสมทบช้างศึกอุ่นฟีฟ่าเดย์
    2แข้งเจลีก ลัดฟ้ากลับมาตุภูมิ เตรียมสมทบทัพช้างศึกอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์
  • ‘ธีรศิลป์’ เปลี่ยนลงเร็ว! ซานเฟรชเชแพ้ทางลม คาชิวา เรย์โซล 0-3
    ผลบอล “พลธนูม่วงทอง” ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ฟอร์มยังไม่ดีขึ้น หลังเปิดบ้านพ่าย คาชิวา เรย์โซล รั้งรองจ่าฝูงตามเดิมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 29
  • เมืองทองแยกทางเคอร์ซิชหลังผลงานไม่ถึงเป้า
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับเฮดโค้ช ราโดวาน เคอร์ซิซ เป็นที่เรียบร้อยหลังรับงานคุมทีมใน เดือน พ.ค. ก่อนเปิดเลกสอง เนื่องจากผลงานไม่เข้าเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน โดยในนัดสุดท้ายทีมกิเลนผยองมีภารกิจลุ้นอันดับ 3 ในศึกไทยลีกให้ อุทัย บุญเหมาะ ขึ้นแท่นกุนซือชั่วคราวในนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »