ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญสะดุ้ง! แมนฯยู เดินหน้าติดต่อกุนซือดีกรีโหด

มูรินโญสะดุ้ง! แมนฯยู เดินหน้าติดต่อกุนซือดีกรีโหด

Posted 13/10/2018 by ไทยรัฐ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ทำการติดต่อกุนซือดีกรีไม่ธรรมดารายนี้ เพื่อมาแทนที่กรณี โชเซ มูรินโญ โดนปลด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 ต.ค. ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการมารับงานผู้จัดการทีมคนใหม่

เป็นที่เข้าใจกันว่า โชเซ มูรินโญ พาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ และกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก ส่งผลให้มีข่าวว่าปิศาจแดงกำลังมองหากุนซือคนใหม่มาแทนที่เขา

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก Calciomercato สื่อดังของอิตาลี ระบุว่า บอร์ดบริหารของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมความพร้อมในกรณีที่ต้องหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนที่ มูรินโญ โดยได้ติดต่อไปหา อัลเลกรี เพื่อสอบถามว่าสนใจที่มารับงานคุมทีมในอังกฤษหรือไม่

สำหรับ อัลเลกรี เคยพาทีมเอซี มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา 1 สมัย พายูเวนตุสคว้าแชมป์เซเรีย อา 4 สมัย และคว้ารองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2014-15 และ 2016-17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กู้วิกฤติ! 3 แข้งที่ มูรินโญ่ ควรซื้อช่วงหน้าหนาว
    หลังจากที่เจอกับความกดดันมาอย่างต่อเนื่องจนส่อแววว่าจะต้องตกงาน ตอนนี้มันก็เรียกได้ว่าเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นคงขึ้นในระดับหนึ่ง หลังจากที่ในนัดล่าสุดพาทีมแซงกลับมาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2
  • เนื้อหอม !! อาร์เซน่อล ควง สเปอร์ส ตามจีบ เอริค ไบยี่
    เอริค ไบยี่ อาจจะกลายเป็นส่วนเกินของ แมนยู ไปแล้วในตอนนี้ หลังไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงสักเท่าไร แถมเกมนัดล่าสุดยังถูกถอดออกจากสนามหลังลงเล่นไปเพียงแค่ 18 นาทีเท่านั้น ซึ่งก็เข้าทางของ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่กำลังจับจ้องปราการหลังรายนี้อยู่ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 11 ตุลาคม 2561
  • 5 นักเตะที่ มูรินโญ่ ควรเชื่อใจมากกว่านี้
    ช่วงที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องพบกับความยากลำบากอย่างมาก หลังนำ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานไม่น่าอภิรมย์เมื่อเดียวกับกุนซือสมองเพชรอย่าง โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • เปิดเหตุผลมาร์กซิยาลทำแมนยูเสีย300ล้าน
    เปิดเหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียเงินกว่า 300 ล้านบาท หลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม ทำประตูได้ในเกมแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »