ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แห้ว!แมนยูโดนนาโปลีปัดข้อเสนอซื้อกูลาม

แห้ว!แมนยูโดนนาโปลีปัดข้อเสนอซื้อกูลาม

Posted 13/10/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก นาโปลี บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กตัวเก่ง เหตุ "อัซซูร่า" ต้องการรั้งนักเตะเอาไว้กับทีมต่อไป ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเบนเป้าหมายไปคว้า ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด แทน

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าถูก นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 45 ล้านยูโร (1,800 ล้านบาท) ที่ยื่นขอซื้อ ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้ายตัวเก่ง มาร่วมทัพ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า สตาร์ทีมชาติแอลจีเรียจะไม่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนมหาศาลก็ตาม เนื่องจาก นาโปลี ต้องการที่จะรั้งผู้เล่นตัวเก่งเอาไว้ต่อไป

ด้วยเหตุนี้ทำให้เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายของพวกเขาไปที่ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน แทน และ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลสำหรับสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึงพร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับเขาขึ้นเป็นเท่าตัวด้วย

รายงานระบุว่า แอร์กน็องเดซ ยินดีที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็มีโอกาสดีกับการที่นักเตะมี่ค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (2,800 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »