ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวละครใหม่มาอีก! แมนฯ ยูไนเต็ด กำเงิน 60 ล้านยูโร แลกกองหลังเซิร์บต้นปี

ตัวละครใหม่มาอีก! แมนฯ ยูไนเต็ด กำเงิน 60 ล้านยูโร แลกกองหลังเซิร์บต้นปี

Posted 14/10/2018 by mthai

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ทุ่มเงิน 60 ล้านยูโร เพื่อไล่ล่าคว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังชาวเซิร์บของ ฟิออเรนตินา ในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า

La Nazione สื่ออิตาลีรายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดงได้เข้าไปชมเกมของทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งทำให้มีข่าวลือว่าเขาไปดูฟอร์มของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ แต่กลับกลายเป็นว่านักเตะที่เป็นเป้าหมายก็คือ มิเลนโควิช

แหล่งข่าวดังกล่าวอ้างด้วยว่า มูรินโญ่ ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็ควัย 21 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก โดยได้แจ้งกับทางสโมสรถึงเรื่องนี้ทันที หลังจากที่เขาเดินทางกลับไปยังเมืองแมนเชสเตอร์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทาง ฟิออเรนตินา ยังไม่เล่นด้วยในตอนนี้ โดยอาจจะรอไปถึงช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์หน้า เพื่อให้ราคาค่าตัวของ มิเลนโควิช พุ่งสูงขึ้นกว่านี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจ โกเมซ = มินิ-เฟอร์กิล ฟานไดค์!
    โจ โกเมซ คือหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองและความทุ่มเทอย่างเต็มร้อยของเขาในสนามซ้อม และคนที่เป็นพยานได้ดีที่สุดก็คือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" นั่นเอง
  • แห้ว!แมนยูโดนนาโปลีปัดข้อเสนอซื้อกูลาม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก นาโปลี บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กตัวเก่ง เหตุ "อัซซูร่า" ต้องการรั้งนักเตะเอาไว้กับทีมต่อไป ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเบนเป้าหมายไปคว้า ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด แทน
  • มาแรงแซงซีดาน!แมนยูยื่นข้อเสนอทาบอัลเลกรีคุมทัพแล้ว
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส จนถึงขั้นยื่นข้อเสนอให้อีกฝ่ายแล้ว โดย อัลเลกรี ก็ถูกใจข้อเสนอนั้นด้วย
  • รื้อแผน!มูรินโญ่เตรียมหวนล่าซาวิซเสริมทัพแมนยูปีใหม่นี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากหวนล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ "ปีศาจแดง" ก็คงต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »