ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาราโดน่า สับ เมสซี่ ไร้ความเป็นผู้นำ แถมแฉชอบเข้าห้องน้ำ 20 ครั้งก่อนเกม

มาราโดน่า สับ เมสซี่ ไร้ความเป็นผู้นำ แถมแฉชอบเข้าห้องน้ำ 20 ครั้งก่อนเกม

Posted 14/10/2018 by mthai

ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะ อาร์เจนตินา ออกมาวิจารณ์ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าไร้ความเป็นผู้นำ พร้อมเผยนิสัยชอบเข้าห้องน้ำนับครั้งไม่ถ้วนก่อนเกม

“สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่ไร้เหตุผลมาก หากว่าจะแต่งตั้งให้ใครสักคนที่เข้าห้องน้ำถึง 20 ครั้งก่อนแมตช์มาเป็นผู้นำ” มาราโดน่า กล่าว

“อย่าพยายามทำให้ เมสซี่ เป็นพระเจ้านักเลย เขาก็เป็นแค่นักเตะคนหนึ่งของ อาร์เจนตินา เท่านั้น เราจำเป็นต้องเอาความเป็นผู้นำออกไปให้พ้นตัวเขา สิ่งที่เราต้องการให้ เมสซี่ เป็น ซึ่งเขาไม่ได้มีคุณสมบัติเลย”

ปัจจุบัน เมสซี่ กำลังอยู่ในช่วงเบรคจากการรับใช้ทีมชาติ หลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ใน ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งก็ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะกลับมาติดธงอีกครั้งหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลอมเบียจัดเต็มฟัลเกานำทัพ-อาร์เจนฯไร้ซุปตาร์ส่งดีบาล่าส่อง
    โคลอมเบีย เกมนี้ยังใช้ อาร์ตูโร่ เรเยส กุนซือรักษาการณ์แนวรุกค่อนข้างพร้อมจัดหนักส่งดาวดังทั้ง ฮวน กินเตโร่, หลุยส์ มูเรียล และ ราดาเมล ฟัลเกา กัปตันทีม ส่วน "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่ได้ ลีโอเนล สคาโลนี่ อดีตแข้งดังลากอรุนญ่ามาคุมทัพชั่วคราว แมตช์นี้ยังไร้ดาวดังทั้ง ลีโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" และกอนซาโล่ อิกวาอีน แต่ทีมยังมี เมาโร อีการ์ดี้ คัมแบ็กคืนตัวจริงพร้อมล่าตาข่ายกับ เปาโล ดีบาล่า ในเกมอุ่นแข้งที่เมืองลุงแซม เช้าวันพุธนี้
  • เปิดเหตุผล เมสซี่-อาร์เจนตินา ควรถึงตอนอวสาน
    ความผิดหวังดังกล่าวเคยทำให้ เมสซี่ ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาไปครั้งหนึ่งหลังจบเกม โคปา อเมริกา 2016 นัดชิงดำ ก่อนที่เขาจะยอมกลับมาช่วยทีมไม่นานหลังจากนั้น แต่เขาก็ยังไม่ประสบความสำเร็จกับ "ฟ้า-ขาว" อยู่ดี หลังจากล่าสุดทีมแชมป์โลก 2 สมัย ไปถึงเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2018
  • สตอยช์คอฟชี้อาร์เจนตินาตกต่ำยาวหากเมสซี่อำลา
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ระบุ ถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ บอกลาทีมชาติอาร์เจนตินาแบบถาวรอีกครั้งในเร็วๆ นี้แล้วล่ะก็ "ฟ้า-ขาว" ก็น่าจะเข้าสู่ยุคตกต่ำไปอีกหลายปีเลย พร้อมเชื่อ เมสซี่ ไม่ได้ใช้อำนาจเพื่อช่วยให้เพื่อนของเจ้าตัวได้ติดทีมชาติแน่นอน
  • เกือบรอด! อาร์เจนตินา กลับลำยอมจ่ายชดเชย53ล้านปลด ซามปาโอลี พ้นกุนซือ
    ฆอร์เก ซามปาโอลี ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา เรียบร้อยหลังจากพาทีมล้มเหลวตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »