ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อังกฤษหวังดับซ่าสเปน!จัด 'เคน' วัดคม 'โมราต้า' ศึกเนชั่นส์ลีก

อังกฤษหวังดับซ่าสเปน!จัด 'เคน' วัดคม 'โมราต้า' ศึกเนชั่นส์ลีก

Posted 15/10/2018 by siamsport

"สิงโตคำราม" อังกฤษ หวังเก็บชัยเพื่อหยุดความร้อนแรงของ "กระทิงดุ" สเปน โดยนัดนี้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเลือดผู้ดี กับ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าสเปน จะถูกจับตามองการปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สายเอ กลุ่ม 4) คืนวันจันทร์ที่ 15 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 01.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
(สาย เอ กลุ่ม 4)
วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
สเปน   -   อังกฤษ
ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 01.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ บียามาริน
หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน พาทีมถล่มเวลส์ 4-1 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ เอ็นรีเก้ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่อาจมีการปรับให้พวกแกนหลักที่เป็นแค่สำรองในเกมก่อนอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ได้กลับมาออกสตาร์ตตามปกติ

ส่วน ซาอูล ญีเกซ , ปาโก้ อัลกาเซร์, อัลบาโร่ โมราต้า และ มาร์โก อาเซนซิโอ น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ฟาก แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษ พาทีมเสมอโครเอเชีย 0-0 ในเกมเนชั่นส์ ลีก ล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆ เซาธ์เกตจะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา จึงน่าเป็นโอกาสของ แฮร์รี่ วิงค์ส

แต่แกนหลักรายอื่นๆ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ราฮีม สเตอร์ลิง และ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีม

ในรายของ จอห์น สโตนส์ ติดโทษแบนเนื่องจากได้ใบเหลืองสะสมครบสองใบในเกมบุกไปเยือนโครเอเชียหมดสิทธิ์ช่วยทีม และ เซาธ์เกต ออกมายืนยันจะใช้งาน โจ โกเมซ ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงแทนในเกมบู๊กับสเปน

เคน จะได้ประสานกับ ราฮีม สเตอร์ลิง และ  มาร์คัส แรชฟอร์ด ในแนวรุกค่อนข้างแน่ 
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
สเปน (4-3-3) : ดาบิด เค เคอา - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ราอูล อัลบิโอล, เซร์คิโอ รามอส, โฆเซ่ กาย่า - ซาอูล ญีเกซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - ปาโก้ อัลกาเซร์, อัลบาโร่ โมราต้า, มาร์โก อาเซนซิโอ 
เทรนเนอร์ : หลุยส์ เอ็นรีเก้ 

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - ไคล์ วอล์คเกอร์, โจ โกเมซ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เบน ชิลเวลล์ - แฮร์รี่ วิงค์ส, เอริก ดายเออร์, รอสส์ บาร์คลี่ย์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด 
เทรนเนอร์ : แกเร็ธ เซาธ์เกต 

ผู้ตัดสิน : ซีมอน มาร์ซิเนี้ยค (โปแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 6 ประเด็นน่าสนใจ ทีมชาติอังกฤษบุกเสมอโครเอเชีย
    จากผลเสมอในเกมนี้ ทำให้ทีมชาติอังกฤษยังควานหาชัยชนะไม่เจอในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่งเกมต่อไปมีคิวออกไปเยือนทีมชาติสเปน ในคืนวันจันทร์ ส่วนในแมตช์กับโครเอเชีย มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง และนี่คือ 6 ข้อที่เห็นได้จากนัดนี้
  • โคตรจืด! โครเอเชียปิดสนามจับมืออังกฤษแบ่งแต้ม เนชั่นส์ ลีก
    รองแชมป์โลก โครเอเชีย เล่นไม่ออกหลังทำได้แค่เสมอกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ 0-0 โดยเกมนี้ทีมทัพตาหมากรุกต้องเล่นในสนามที่ปิดไร้แฟนบอลเข้ามา และไม่สามารถสร้างความได้เปรียบเหนืออังกฤษได้ก่อนเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ ในเกม ยูฟ่า เนชั้นส์ ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาโครเอเชีย ของ ซลัตโก้ ดาลิช ได้ เดยัน ลอฟเรน ฟิตกลับมาจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ โดมากอย วิด้า เกมรุกวาง อันเต้ เรบิช, มาเตโอ โควาซิช และ อิวาน เปริซ...
  • ล้างแค้นหรือย้ำแค้น? 4 ประเด็นเด็ดก่อนโครเอเชียฟัดอังกฤษ
    ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก คืนนี้ มีบิ๊กแมตช์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สิงโตคำราม จะบุกไปทำศึกกับ โครเอเชีย ในเวลา 01.45 น. ใครยังจำกันได้ทั้งสองเพิ่งเจอกันมาเมื่อไม่นานมานี้ และคาดว่าคืนนี้นอกจากผลแพ้ชนะมันจะเป็นการล้างแค้นหรือย้ำแค้นอีกด้วย เราไปดูประเด็นน่าสนใจก่อนเกมกัน
  • แต้มสำคัญ!อังกฤษจัด 'เคน' ตะบัน,โครเอเชียมี 'โมดริช' หนุนโป้งเนชั่นส์ลีก
    นับว่าเป็นนัดสำคัญที่ทั้งสองทีมต้องการสามแต้มให้ได้..."สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่มี ลูก้า โมดริช คุมเกมแดนกลางพร้อมหนุนยิง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 คืนวันศุกร์ที่ 12 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersports 3, เวลา : 01.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 โครเอเชีย - อังกฤษ ถ่ายทอดสด : Supersports 3, เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »