ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โครเอเชียปรับทัพ!จัดลิวาย่าซัดจอร์แดนลับแข้งทีมชาติ

โครเอเชียปรับทัพ!จัดลิวาย่าซัดจอร์แดนลับแข้งทีมชาติ

Posted 15/10/2018 by siamsport

ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชียพาทีมไม่ชนะมา 4 เกมแล้ว การจัดทัพในเกมนี้จะให้โอกาสให้พวกแข้งสำรองบางรายได้ลงโชว์ฝีเท้าบ้าง แดนหน้าวาง อิวาน ซานตินี่ ผนึก มาร์โก ลิวาย่า ล่าสกอร์ ส่วนทาง จอร์แดน ของ วิตัล โบเกลม็องส์ ไม่แพ้มา 2 เกมแล้วพร้อมจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ ในศึก ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนจันทร์ที่ 15 ต.ค. นี้

ปรีวิว ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
โครเอเชีย - จอร์แดน
เวลา : 01.45
สนาม : สตาดิโอน เอชเอ็นเค, ริเยก้า

ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย พาทีมเสมออังกฤษ 0-0 ในเกมเนชั่นส์ ลีก ล่าสุดทำให้ไม่ชนะมา 4 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ ดาลิช ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แต่อาจมีการปรับพอสมควรเพื่อเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองบางรายได้ลงโชว์ฝีเท้าบ้าง

ไม่ว่าจะเป็น มาร์โก ร็อก, มิลาน บาเดลจ์, มาริโอ ปาซาลิช-มาร์โก ปาช่า, อิวาน ซานตินี่ หรือ มาร์โก ลิวาย่า ต่างมีโอกาสได้ลงเล่นกันถ้วนหน้าโชว์ฟอร์มให้เข้าตาเจ้านาย

ส่วน วิตัล โบเกลม็องส์ เทรนเนอร์ชาวเบลเยียมของทีมชาติจอร์แดน พาทีมเสมอแอลเบเนีย 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ โบเกลม็องส์ ไร้ปัญหาใดๆ รบกวนพร้อมจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊เพื่อวัดศักยภาพลูกทีมไปในตัว นำโดย เฟราส เซยัด มิดฟิลด์ตัวทำเกม และ อาห์เหม็ด อัล เออร์ซาน หัวหอกตัวเป้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช-ติทิน เยดวาย, เดยัน ลอฟเรน, โดมากอย วีด้า, โยซิป พิวาริช-มาร์โก ร็อก, มิลาน บาเดลจ์, มาริโอ ปาซาลิช-มาร์โก ปาช่า, อิวาน ซานตินี่, มาร์โก ลิวาย่า
 
เทรนเนอร์ : ซลัตโก้ ดาลิช

จอร์แดน (4-2-3-1) : โมอาตาซ ยาซีน-โมฮัมหมัด อัล บาช่า, ทาเร็ค เซยัด, ยาซาน อลารับ, บาฮา อับดุลราห์มาน-ซาอีด อัล มูร์จาน, ยาเซน อัล บาเค็ต-คาลิล บาเนียเตยาห์, เฟราส เซยัด, โอเบียด้า อัล ซามรีห์-อาห์เหม็ด อัล เออร์ซาน 

เทรนเนอร์ : วิตัล โบเกลม็องส์  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรจืด! โครเอเชียปิดสนามจับมืออังกฤษแบ่งแต้ม เนชั่นส์ ลีก
    รองแชมป์โลก โครเอเชีย เล่นไม่ออกหลังทำได้แค่เสมอกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ 0-0 โดยเกมนี้ทีมทัพตาหมากรุกต้องเล่นในสนามที่ปิดไร้แฟนบอลเข้ามา และไม่สามารถสร้างความได้เปรียบเหนืออังกฤษได้ก่อนเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ ในเกม ยูฟ่า เนชั้นส์ ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาโครเอเชีย ของ ซลัตโก้ ดาลิช ได้ เดยัน ลอฟเรน ฟิตกลับมาจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ โดมากอย วิด้า เกมรุกวาง อันเต้ เรบิช, มาเตโอ โควาซิช และ อิวาน เปริซ...
  • ล้างแค้นหรือย้ำแค้น? 4 ประเด็นเด็ดก่อนโครเอเชียฟัดอังกฤษ
    ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก คืนนี้ มีบิ๊กแมตช์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สิงโตคำราม จะบุกไปทำศึกกับ โครเอเชีย ในเวลา 01.45 น. ใครยังจำกันได้ทั้งสองเพิ่งเจอกันมาเมื่อไม่นานมานี้ และคาดว่าคืนนี้นอกจากผลแพ้ชนะมันจะเป็นการล้างแค้นหรือย้ำแค้นอีกด้วย เราไปดูประเด็นน่าสนใจก่อนเกมกัน
  • แต้มสำคัญ!อังกฤษจัด 'เคน' ตะบัน,โครเอเชียมี 'โมดริช' หนุนโป้งเนชั่นส์ลีก
    นับว่าเป็นนัดสำคัญที่ทั้งสองทีมต้องการสามแต้มให้ได้..."สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่มี ลูก้า โมดริช คุมเกมแดนกลางพร้อมหนุนยิง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 คืนวันศุกร์ที่ 12 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersports 3, เวลา : 01.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 โครเอเชีย - อังกฤษ ถ่ายทอดสด : Supersports 3, เวลา : 01.45 น.
  • สเปน 6-0 โครเอเชีย
    สเปน 6-0 โครเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »