ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากู บอก ยูเวนตุส กำลังดีวันดีคืน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังถึงแชมป์กลุ่ม ชปล.

ลูกากู บอก ยูเวนตุส กำลังดีวันดีคืน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังถึงแชมป์กลุ่ม ชปล.

Posted 15/10/2018 by mthai

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องว่า ยูเวนตุส กำลังดีวันดีคืน แต่ทีมปีศาจแดงก็หวังที่จะจบอันดับเป็นแชมป์กลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช ให้ได้

“ยูเว่ มีโครงการที่ดีในการทำทีม และพวกเขาก็กำลังเดินหน้ากันอยู่ ทุกๆ ปีพวกเขาก็พยายามที่จะแกร่งขึ้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี้ ยูเว่ เป็นหนึ่งใน 2-3 ทีมที่ดีที่สุดในยุโรปไปแล้ว พวกเขามีทั้งสุดยอดโค้ชและนักเตะที่ไม่ธรรมดาไปทั่วทุกพื้นที่” ดาวยิงชาวเบลเยียมกล่าว

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดดเด่นมาก แต่คนอื่นๆ ก็ต้องระวังด้วยเช่นกัน เปาโล ดีบาล่า เล่นได้น่าประทับใจ และเขาก็เก่งขึ้นเรื่อยๆ ขณะเดียวกันผมก็ชอบ ดักลาส คอสต้า เขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม”

“มันเป็นรอบแบ่งกลุ่มที่หนักหนาสาหัส แต่ก็เห็นได้ชัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจบอันดับเป็นที่ 1 ของกลุ่ม”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจะเปิดบ้านเจอกับ ยูเวนตุส ในคืนวันอังคารที่ 25 ตุลาคมนี้ เริ่มแข่ง 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แข้งเวิลด์คลาสที่สิ้นมนต์เสน่ห์ลูกหนังในพรีเมียร์ลีก
    มีนักเตะหลายคนที่เป็นผู้เล่นสำคัญของสโมสรหนึ่ง แต่เมื่อย้ายทีมชีวิตกลับเปลี่ยนไป เพราะฟอร์มที่เคยเก่งฉกาจแต่ดันไม่สามารถงัดมันออกมาได้เลยเมื่ออยู่กับต้นสังกัดใหม่ โดยนั่นทำให้นักเตะที่เคยเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ในเกมลูกหนัง กลายเป็นผู้เล่นที่สุดแสนน่าเบื่อของแฟนบอล
  • แอนดี้ โคล : 11 ตัวจริงเจ๋งสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ไม่เคยขาดนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และมีเสน่ห์ขึ้นมาประดับวงการลูกหนังอย่างต่อเนื่อง และเป็นธรรมดาที่แฟนบอลอยากจะรู้ว่าตำนานของทีมมี 11 นักเตะในดวงใจเป็นใครบ้าง โดยครั้งนี้เป็นคิวของ แอนดี้ โคล อดีตดาวยิงคนสำคัญที่มีโอกาสได้จัดแข้งตัวจริงที่เจ๋งที่สุดตลอดกาลในความคิดของเขา
  • เพิ่งสำนึก!อาซาร์เปิดใจมีส่วนทำมูรินโญ่โดนปลด
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยืดอกรับว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องโดนอับเปหิออกจาก เชลซี ตอนที่กลับมาคุมทีมรอบสอง พร้อมระบุหากมีโอกาสเลือกได้ก็อยากทำงานร่วมกับ"เฮียมู" อีกรอบ
  • สื่อผู้ดีจัดทีมรวมสตาร์พรีเมียร์ลีก - ดีพอไหมที่จะเจอสตาร์ลีกอื่น
    เดลี่ เมล สื่อจากเกาะอังกฤษ จัดทีมรวมสตาร์พ่อค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งนำโดยบรรดาผู้เล่นชั้นนำของแต่ละทีม และหากทีมนี้ต้องไปเจอกับสตาร์จากลีกอื่นทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา, ลาลี กา และบุนเดสลีกา พวกเขาจะเอาชนะได้ไหม?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »