ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มีดีพอ! รามอสเชื่อเคนจะยิงระเบิดที่ลาลีก้า

มีดีพอ! รามอสเชื่อเคนจะยิงระเบิดที่ลาลีก้า

Posted 15/10/2018 by goal.com

แนวรับราชันชุดขาวมั่นใจว่าดาวยิงไก่เดือยทองจะประสบความสำเร็จแน่นอนถ้าย้ายมาเล่นในสเปน

เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ออกโรงยกย่อง แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีดีพอจะประสบความสำเร็จแน่นอนถ้าย้ายมาเล่นใน ลาลีก้า

ทีมชาติสเปน มีโปรแกรมดวลแข้งกับ ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก คืนวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่านักเตะเมืองผู้ดีคนใดที่ดีพอจะประสบความสำเร็จหากย้ายมาเล่นในลีกกระทิงดุ แนวรับราชันชุดขาวก็ชี้ว่ามีหลายรายที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมพอ โดยเฉพาะหัวหอกจากค่ายไก่เดือยทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษหวังดับซ่าสเปน!จัด 'เคน' วัดคม 'โมราต้า' ศึกเนชั่นส์ลีก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ หวังเก็บชัยเพื่อหยุดความร้อนแรงของ "กระทิงดุ" สเปน โดยนัดนี้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเลือดผู้ดี กับ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าสเปน จะถูกจับตามองการปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สายเอ กลุ่ม 4) คืนวันจันทร์ที่ 15 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 01.45 น.
  • ไม่ใช่อาซาร์ !! เรอัล มาดริด เล็ง อีริคเซ่น เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง
    เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง สเปอร์ส เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561
  • วลีเด็ด !! เอแด็น อาซาร์ ออกปาก เรอัล มาดริด คือสโมสรในฝัน
    เอแด็น อาซาร์ แข้งฟ้าประทานของเชลซี ออกมายอมรับแมน ๆ ว่า เรอัล มาดริด คือทีมในฝันของเขามาตลอด ซึ่งถ้าวันหนึ่งมีโอกาสได้ย้ายก็จะย้าย แต่ถ้าไม่ได้ย้ายก็ไม่เป็นไร เพราะถ้าเขาจะย้ายทีม เชลซี ก็ต้องเสียเขาไปแบบคุ้มค่าที่สุด พร้อมยืนยันจะไม่ทำเหมือนเพื่อนร่วมชาติอย่าง ธิโบต์ คูร์กตัวส์ อย่างแน่นอน จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 9 ตุลาคม 2561
  • ซาลาห์,โมดริช,โด้ ก็มา30แข้งลุ้นบอลทองคำ
    เข้าสู่ช่วงเวลาแจกรางวับเกียรติยศส่วนตัวกันแล้ว ตอนนี้ถึงคิวของ บัลลง ดอร์ หรือ ลูกบอลทองคำ ที่จัดขึ้นโดย นิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ของประเทศฝรั่งเศส และล่าสุดมีการประกาศ 30 รายชื่อนักเตะที่มีลุ้นจะได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »