ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สเตอร์ลิงโชว์!เกร็ดน่ารู้หลังอังกฤษบุกตะปบสเปน

สเตอร์ลิงโชว์!เกร็ดน่ารู้หลังอังกฤษบุกตะปบสเปน

Posted 16/10/2018 by siamsport

ถือเป็นผลการแข่งขันที่พลิกความคาดหมายทีเดียวสำหรับทีมชาติอังกฤษ ที่ล่าสุดบุกไปพิชิต สเปน 3-2 ถึงสังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ เบนีโต บียามาริน ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสี่ นัดสาม เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา แถมเป็นการออกนำถึง 3-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกด้วย โดยได้ประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เหมาสอง และอีกหนึ่งตุงจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งก็แน่นอนว่า หลังเกมนี้มีเกร็ดที่น่าสนใจเกิดขึ้นไม่น้อย จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

    - วันที่รอคอยของ สเตอร์ลิง

สองประตูในเกมนี้ของ ราฮีม สเตอร์ลิง นอกจากเป็นการทำสองประตูครั้งแรกในการเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" แล้ว ยังถือเป็นการกลับมาทำประตูให้ อังกฤษ ได้อีกครั้ง นับตั้งแต่เกมที่พบกับ เอสโตเนีย เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2015 หรือ 1,102 วันที่แล้ว

    - เคน ยังฝืดต่อเนื่อง

แฮร์รี่ เคน ไม่มีสกอร์ในเกมนี้ ทำให้ 7 เกมหลังสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เขาทำประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เขาปืนฝืดที่สุดในการเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" ด้วย แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ หัวหอกดาวดังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำได้ถึง 2 แอสซิสต์

    - แรชฟอร์ด เหมาะเล่นให้ทีมชาติมากกว่า???

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปทำประตูขึ้นนำ 2-0 ให้ทีมชาติอังกฤษในเกมนี้ ส่งผลให้เจ้าตัวกดไปแล้ว 3 ประตู จากการเล่นให้ "สิงโตคำตาม" 4 นัดหลังสุด ขณะที่ 19 เกมหลังสุดยามเล่นให้ "ปีศาจแดง" เจ้าตัวทำได้แค่ 2 ตุงเท่านั้น

    - ทีมพลังหนุ่ม

ทีมตัวจริงของ อังกฤษ ที่ลงเล่นเกมนี้ ถือเป็นทีมที่อายุเฉลี่ยน้อยสุดนับตั้งแต่ปี 1959 โดย คีแรน ทริปเปียร์ (28 ปี) เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่อายุมากกว่า 25 ปี ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นแข้งที่รับใช้ชาติมากสุดที่จำนวน 46 นัด  

    - วัตฟอร์ด ส่งเข้าประกวด

นาธาเนียล ชาโลบาห์ ถือเป็นแข้งเอาต์ฟิลด์ (ที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตู) จาก วัตฟอร์ด รายแรกที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ นับตั้งแต่ จอห์น บาร์นส์ ที่ลงเตะในเกมอุ่นเกือกกับ บราซิล เมื่อเดือนพฤษภาคม 1987

    - สถิติที่สวยหรูของ สเปน ถูกทำลายแล้ว

การปราชัยต่อ อังกฤษ ครั้งนี้ของทัพ "กระทิงดุ" ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่พวกเขาเสียถึง 3 ประตูในบ้านยามลงเตะเกมอย่างเป็นทางการ และยังถือเป็นการปราชัยเกมอย่างเป็นทางการในบ้านครั้งแรกของพวกเขา นับตั้งแต่เกมที่แพ้ กรีซ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2003 ด้วย

    - อัลกาเซร์ ฮอตไม่เลิก


 แม้ สเปน เป็นฝ่ายปราชัย แต่ชั่วโมงนี้ไม่มีดาวยิงคนไหนร้อนแรงเท่า ปาโก้ อัลกาเซร์ อีกแล้ว เพราะหลังจากที่เจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวสำรองและโขกหนึ่งตุงในเกมนี้ ทำให้ตอนนี้ อัลกาเซร์ กระทุ้งไปแล้วถึง 10 ประตู จากการลงเล่นให้ทีมชาติสเปน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมกันแค่ 6 นัดเท่านั้น และ 7 จาก 10 ประตูที่ทำได้มาจากหลังลงสนามในฐานะตัวสำรองด้วย 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »