ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ตำนานแมนฯยู' ชี้ 'ซาลาห์' ฟอร์มกำลังรูด แต่ยันยังเป็นยอดแข้งโลก

'ตำนานแมนฯยู' ชี้ 'ซาลาห์' ฟอร์มกำลังรูด แต่ยันยังเป็นยอดแข้งโลก

Posted 16/10/2018 by ไทยรัฐ

"พอล อินซ์" ตำนานเพลงแข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่เคยแวะมารีแลกซ์กับ "ลิเวอร์พูล" ออกมาชี้ชัดว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ฟอร์มกำลังตกฮวบฮาบ แต่ยันยังเป็นยอดแข้งของโลก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 ต.ค. ว่า พอล อินซ์ อดีตกองกลางขาโหดชาวอังกฤษของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เคยแวะมาเล่นในช่วงเวลาสั้นๆ กับอริตลอดกาลอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก แต่ยันยังเป็นยอดแข้งของโลก

เป็นที่เข้าใจกันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายจาก "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรมา มาสู่ชายคาแห่งถิ่นแอนฟิลด์​ เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัวราวๆ 40 ล้านยูโร และทำไปถึง 44 ประตู แต่ทว่าในฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของอดีตเพลงแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดูตกลงไปอย่างน่าใจหาย

ล่าสุด พอล อินซ์ ออกมากล่าวว่า "ใช่! เขา (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) กำลังอยู่ในช่วงดิ้นรนเรียกฟอร์มที่ดีเหมือนปีที่แล้วกลับคืนมา แม้ตอนนี้เขาอาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี แต่เขายังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมนะ เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้วจนต้องฝืนลงเล่นให้อียิปต์ในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ทั้งๆ ที่อาจจะยังไม่หายเจ็บดี และบางทีนั่นอาจส่งผลมาถึงเขาในตอนนี้".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »