ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ด่าเช็ดทีมชาติยันกรรมการ!สื่อสเปนฉุนแพ้อังกฤษ

ด่าเช็ดทีมชาติยันกรรมการ!สื่อสเปนฉุนแพ้อังกฤษ

Posted 17/10/2018 by siamsport

โดนจัดหนักกันเป็นแถวแข้ง "กระทิงดุ" ยามนี้หลังเสื่อมมนต์ขลังโดน "สิงโตคำราม" บุกขย้ำคาบ้าน สื่อสเปนไม่รอช้ายำใหญ่ใส่สารพัด จวกยับตั้งแต่ฟอร์มการเล่นไปยันการตัดสินของกรรมการ

หนังสือพิมพ์สเปนหลายฉบับ พากันมีปฏิกิริยาเกรี้ยวกราดกับทัศนคติของนักเตะทีมชาติของตัวเองและการตัดสินของกรรมการภายหลังเสียท่าพ่าย อังกฤษ คาบ้านไปอย่างช็อกโลก 2-3 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มาร์ก้า หนึ่งในสื่อแถวหน้าของประเทศ ถึงกับวิพากษ์วิจารณ์แนวทางการเล่นของลูกทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ อย่างรุนแรง แถมยังจับเอาภาพ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นั่งหน้าเหวอ กับ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ที่เดินก้มหน้า พร้อมด้วยลูกฟุตบอลที่กองอยู่ก้นตาข่าย เอาไว้ที่หน้า 1 ของตัวเอง พร้อมพาดหัวตัวยักษ์ว่า "พวกเขารู้ว่าเราเป่าปาก"

ข้อความดังกล่าวอาจมีความหมายสองแง่สองมุมเพราะมีผู้ชมชาวสเปนส่วนหนึ่งในสนามเป่าปากระหว่างการบรรเลงเพลงชาติ เนื่องจากกองเชียร์ส่วนนี้ต้องการแสดงออกในประเด็นการเรียกร้องเอกราชของแคว้นกาตาลุญญา

ด้าน อาส สื่อกีฬาดังอีกราย มุ่งเน้นไปที่การทำหน้าที่ของ ไซม่อน มาร์ซิเนียค ผู้ตัดสินชาวโปแลนด์ ที่ไม่ยอมเป่าให้ลูกจุดโทษกับ "กระทิงดุ" หลัง จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน เสียการครองบอลหน้าประตู และเหมือนจะไปคว้าเอว โรดริโก้ โมเรโน่ ปีก บาเลนเซีย จนล้ม ก่อนเตะลูกทิ้งพ้นอันตรายไปได้ โดยพาดหัวข่าวประกอบภาพจังหวะดังกล่าวว่า "จุดโทษ" แต่ยังคงยอมรับถึงอิทธิฤทธิ์ของ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม "สิงโตคำราม" ในเกมที่เล่นกันบนแผ่นดินสเปนครั้งนี้

ขณะที่ สปอร์ต พาดหัวว่า "เสื่อมมนต์ขลัง" จากการที่สเปนแพ้หนแรกคาบ้านตัวเองในรอบ 15 ปี สำหรับเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมนอกเกม !! ดูจังหวะ เซร์คิโอ รามอส จงใจย่ำ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
    เซร์คิโอ รามอส รอดพ้นการโดนใบแดงได้อีกครั้งแบบหน้าตาเฉย ทั้ง ๆ ที่เขาจงใจย่ำใส่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่นอนเจ็บอยู่ เนื่องจากว่ากรรมการไม่เห็นจังหวะดังกล่าว แต่ก็กลายเป็นประเด็นในโลกทวิตเตอร์ว่าคนอย่างกองหลังทีมชาติสเปนถึงได้รอดการถูกลงโทษอยู่เสมอ ๆ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 16 ตุลาคม 2561
  • สเปน 2-3 อังกฤษ
    ผลบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีกA,กลุ่ม4) ประจำคืนวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561 สเปน เปิดสนาม เบนิโต้ บียาร์มาริน ต้อนรับการมาเยือนของ อังกฤษ ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยชัยชนะของพลพรรค “สิงโตคำราม” ไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 2
  • อัลกาเซร์ เจ๋งสัมผัสแรกเป็นประตู ตัดเกรดสเปน โดน อังกฤษ ทุบคาบ้าน
    สเปน เจอทีเด็ดทีมชาติอังกฤษ บุกมาสยบความร้อนแรงถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-3 โดยที่ช็อกสุดๆ ก็คือการที่ทัพ "กระทิงดุ" โดนยิง 3 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถที่จะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้ในครึ่งหลัง แม้ว่าจะไม่ทันแต่อย่างน้อยๆ ก็ไม่ทำให้ทีมแพ้เละต่อหน้าแฟนบอลในบ้านตัวเอง
  • สเตอร์ลิงสุดเด่น!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมบุกสอยสเปน
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ คว้าชัยชนะนัดแรกในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ได้แบบไม่คาดคิด หลังบุกไปเอาชนะ สเปน ถึงบ้าน 3-2 พร้อมเก็บสามคะแนนสำคัญกลับบ้าน โดยที่เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้วจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเหลือเกิน ด้วยการเหมาทำคนเดียวสองประตู แต่เขาและเพื่อนๆ จะได้คะแนนกันเท่าไรบ้างไปดูเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »