ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่อยากจำ!ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เยอรมนีแพ้6เกมในปีเดียว

ไม่อยากจำ!ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เยอรมนีแพ้6เกมในปีเดียว

Posted 17/10/2018 by siamsport

ทีมชาติเยอรมนี ทำสถิติที่ไม่น่าจดจำขึ้นมาซะแล้ว หลังจากแพ้ 6 นัดในปีเดียวเป็นหนแรก หลังล่าสุดพ่าย ฝรั่งเศส 1-2 ในเกม เนชั่นส์ ลีก โดยตลอดปี 2018 "อินทรีเหล็ก" เก็บชัยชนะได้เพียง 3 นัดเท่านั้น

ทีมชาติเยอรมนี แพ้ถึง 6 นัดจากการลงเล่นทุกรายการภายในปีปฏิทินเดียวกัน (หมายถึงนับจากวันที่ 1 มกราคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคมของปีเดียวกัน) เป็นครั้งแรก หลังจากที่พวกเขาออกไปแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ถึงสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 1 เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับความพ่ายแพ้ 5 นัดก่อนหน้านี้ของ เยอรมนี ประกอบด้วยการแพ้ บราซิล 0-1 ในเกมอุ่นเครื่อง, พ่าย ออสเตรีย 1-2 ในเกมอุ่นเครื่อง, ปราชัยต่อ เม็กซิโก 0-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018, แพ้ เกาหลีใต้ 0-2 ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 และพ่าย ฮอลแลนด์ 0-3 ในเกม เนชั่นส์ ลีก

ทั้งนี้ ตลอดปี 2018 ทีมของกุนซือ โยอาคิม เลิฟ เก็บชัยชนะได้เพียง 3 เกม จากทั้งหมด 11 นัด ซึ่งนี่ถือเป็นผลงานที่ต่างจากปีก่อนอย่างสิ้นเชิง เพราะในปี 2017 เยอรมนี ไม่แพ้ใครเลย แถมในปีนี้พวกเขายังเก็บคลีนชีทได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ได้แก่เกม เนชั่นส์ ลีก ที่เสมอกับ ฝรั่งเศส 0-0 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน นี่ยังเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปีที่ เยอรมนี ไม่ชนะใครในเกมแบบเป็นทางการ (หมายถึงไม่นับรวมเกมอุ่นเครื่อง) เป็นจำนวน 4 นัดติดต่อกันด้วย โดยหนสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมันอยู่ในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม ปี 1999 ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2000 นอกจากนี้ ทีมแชมป์โลก 4 สมัยยังแพ้เกมแบบเป็นทางการ 2 นัดติดต่อกันเป็นหนแรก นับตั้งแต่ปี 2000 เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝรั่งเศส 2-1 เยอรมัน
    แม้ โทนี่ โครส จะซัดจุดโทษให้ "อินทรีเหล็ก" ขึ้นนำไปก่อน แต่เจ้าถิ่นแชมป์โลก ฝรั่งเศส มารัวแซงเอาคืนสองเม็ดในครึ่งหลังจาก กรีซมันน์ ที่เหมาคนเดียวสองประตูให้ทีมเก็บชัยคว้าสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม 1 ส่วนทีมชาติ เยอรมัน ยังไม่ชนะทีมใดพ่ายเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน รั้งบ๊วยของกลุ่ม โอกาสตกชั้นลีก เอ มีสูงในศึก เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »