ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร้าวลึก!! แฉเนย์มาร์ ไม่ปลื้มเอ็มบัปเป คิดถึงบาร์เซโลนาจับใจ

ร้าวลึก!! แฉเนย์มาร์ ไม่ปลื้มเอ็มบัปเป คิดถึงบาร์เซโลนาจับใจ

Posted 18/10/2018 by ไทยรัฐ

มีรายงานจากสื่อดังกระทิงเผยว่า เนย์มาร์ สตาร์จากเปแอสเช ยังคิดถึงบาร์เซโลนา และอยากต้องการย้ายกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 ต.ค. ว่า “มุนโดเดปอร์ติโบ” สื่อดังประเทศสเปนตีข่าวว่า เนยมาร์ สตาร์ค่าตัวสถิติโลกของเปแอสเช มีความกระสันที่จะย้ายกลับไปเล่นที่ บาร์เซโลนา อีกครั้ง

ดาวเตะวัย 26 ปีลงเล่นให้กับบาร์เซโลนา 186 นัดยิงไป 105 ประตูระหว่างปี 2013 ถึง 2017 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับเปแอสเชด้วยค่าตัวสถิติโลก

เนย์มาร์ ลงเล่นให้กับเปแอสเชไปแล้ว 41 นัดยิงได้ 39 ลูกแต่ดูเหมือนว่าเขาไม่ค่อยแฮปปี้เวลาค้าแข้งในปารีสเท่าไหร่นัก

ล่าสุดจากรายงานของสื่อดังกล่าวระบุว่า เนย์มาร์ คิดถึงการใช้ชีวิตในคัมป์นู และเขาก็ไม่ค่อยแฮปปี้กับแรงดึงดูดของ คีเลียน เอ็มบัปเป รุ่นน้องที่มีมากกว่าเขานับตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโก

ทำให้ เนย์มาร์ มีความต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาอีกครั้ง อีกอย่างบาร์ซายังหาตัวตายตัวแทนของเนย์มาร์ไม่ได้เลย ซื้ออุสมาน เดมเบเล เข้ามาก็ยังโชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เรอัล มาดริด’ เตรียมปล่อย ‘โครส’ แมนฯยูรอรับเสริมแกร่ง
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาปล่อยตัว โทนี โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี....
  • ดายเออร์เผยคำพูดรามอสหลังเจออัดหนัก
    เอริก ดายเออร์ เผย เซร์คิโอ รามอส พูดอะไรบ้าง หลังโดนตัวเองเข้าสกัดหนักจนตัวลอยในเกมที่ สเปน เปิดบ้านพ่าย อังกฤษ จนแฟนบอล ลิเวอร์พูล ยกให้เป็นฮีโร่เลย
  • บราซิล 1-0 อาร์เจนตินา
    กระชับมิตรทีมชาติ ประจำคืนวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561 บราซิล ปะทะทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง อาร์เจนติน่า ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ (ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย) ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยชัยชนะของพลพรรค “แซมบ้า” ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 โดยมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกโหม่งของ มิรานด้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »