ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แล้วเจ้ล่ะ!? อองรี รับมี เป๊ป เป็นคนจุดประกายในเส้นทางคุมทีม

แล้วเจ้ล่ะ!? อองรี รับมี เป๊ป เป็นคนจุดประกายในเส้นทางคุมทีม

Posted 18/10/2018 by mthai

เธียร์รี่ อองรี กุนซือใหม่ป้ายแดงของ โมนาโก ยอมรับมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นแบบอย่างในการเดินเส้นทางสายคุมทีม

หลังจาก อองรี แขวนสตั๊ดกับ นิวยอร์ค เร้ด บูลส์ เมื่อปลายปี 2014 อดีตดาวยิงตราไก่ผันตัวเป็นนักวิจารณ์ฟุตบอล ก่อนจะหันมารับงานโค้ชกับ ทีมชาติเบลเยี่ยม และกลับมาสโมสรเก่าอย่าง โมนาโก ในฐานะผู้จัดการทีมเต็มตัว

โดยอดีตแข้ง โมนาโก , ยูเวนตุส , อาร์เซน่อล , บาร์เซโลน่า และ นิวยอร์ค เร้ด บูลส์ เผยว่าตัวเขานั้นมีกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนจุดประกายงานคุมทีม สมัยที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในถิ่นคัมป์ นู

“หากพูดถึง อาร์แซน [เวนเกอร์] เขาสอนผมให้มีความเป็นมืออาชีพ เขาปลดล็อกทัศนคติผมอย่างมาก ผมไม่เคยลืมเรื่องพวกนั้น และพกสิ่งที่เขาสอนนำมาใช้จนถึงตอนนี้” อองรี พูดถึงอดีตเจ้านายที่ปืนใหญ่
“ส่วน เป๊ป คือคนจุดประกายสำหรับผม [งานผู้จัดการทีม] ผมได้เรียนรู้วิธีการเล่นของเขาที่ บาร์เซโลน่า เป๊ป มักพูดถึงแต่เรื่องฟุตบอล แม้คุณจะหลับไปแล้ว เขาก็ยังพูดถึงมัน ซึ่งเป็นบางส่วนในวิถีฟุตบอลของเขา เขาจัดการเกมได้ดีทีเดียว ซึ่งผมเคยสัมผัสอย่างใกล้ชิดมาแล้ว”

ทั้งนี้ อองรี จะเริ่มภารกิจกอบกู้วิกฤตพา โมนาโก รอดตกชั้น ลีก เอิง ด้วยการประเดิมสนามกับ สตราส์บูร์ก ในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดทั้งคู่!เบลเยียมแลกหมัดเจ๊าฮอลแลนด์ลับแข้งทีมชาติ
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม พลาดคว้าชัยในบ้านอย่างน่าเสียดาย เมื่อออกนำก่อนตั่งแต่ 5 นาทีแรก จาก ดรีส เมอร์เท่นส์ แต่มิวายโดน ''ฟลายอิ้งดัตช์แมน'' พลังหนุ่มของ โรนัลด์ คูมัน ไล่ตามตีเสมอในช่วงครึ่งแรก ก่อนครึ่งหลังแลกหมัดใส่กันแต่จบสกอร์เดิม เบลเยียม 1 - ฮอลแลนด์ 1 ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคาร ที่ผ่านมา
  • มิรานด้าโขกชัย! บราซิลเฮทดเจ็บเฉือนอาร์เจนฯเข้าวินหวุดหวิด
    "ซูเปร์กลาซิโก้" ของสองยักษ์ใหญ่จากอเมริกาใต้ที่นานๆจะโคจรมาลับแข้งที่สนามกลาง และหวิดจะลงเอยแบบจืดชืด แต่ทัพบราซิลกลับมาได้ ชูเอา มิรานด้า เป็นฮีโร่โขกประตูชัยช่วงทดเวลาเจ็บให้ทีมเฉือนคว้าชัยเหนือคู่ปรับ อาร์เจนตินา 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ ประเทศซาอุอาระเบีย เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • ปรับทัพลุย!เบลเยียมฟัดฮอลแลนด์ศึกกระชับมิตรทีมชาติ
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ของ ''ปีศาจแดงแห่งยุโรป'' ทีมชาติเบลเยียมผลงานร้อนแรงเหลือเกิน โดยเกมนี้คาดปรับทัพให้ผู้เล่นสำรองได้มีโอกาส มี มิชี่ บาตชูอายี่ ค้ำแดนหน้า ส่วนทาง ''ฟลายอิ้งดัตช์แมน'' ทีมชาติฮอลแลนด์ ภายใต้การคุมทัพของ โรนัลด์ คูมัน กำลังมั่นใจหลังพึ่งสอยอินทรีเหล็ก แดนกลางวาง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. นี้
  • ซูเปร์กลาซิโก้!เนย์มาร์นำบราซิลลับแข้งอาร์เจนตินาที่ไร้เมสซี่
    ตีเต้ กุนซือ''เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิลฟอร์มเยี่ยมในการอุ่นเครื่อง 3 หนหลังสุด ความพร้อมในเกมนี้จัดผู้เล่นชุดผสมแต่นำโดย เนย์มาร์ กัปตันทีมคนเก่งเช่นเคย ทางด้าน อาร์เจนตินา ของ ลิโอเนล สคาโลนี่ เทรนเนอร์รักษาการ ไม่มีชื่อดาวดังหลายรายรวมทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ แดนหน้าวาง เปาโล ดีบาล่า เป็นทีเด็ด ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »