ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โปรดส่งใครมารับที!เนย์มาร์อยากหวนซบบาร์เซโลน่า

โปรดส่งใครมารับที!เนย์มาร์อยากหวนซบบาร์เซโลน่า

Posted 18/10/2018 by siamsport

อาส และ มุนโด้ เดปอร์ติโบ 2 สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน ตีข่าว เนย์มาร์ หัวหอกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากกลับไปซบ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ แต่มันก็ติดปัญหาเรื่องค่าตัว และประเด็นที่ว่า "อาซูลกราน่า" ต้องการให้เขามาอยู่กับทีมรึเปล่า

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส อยากย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ตามการเปิดเผยของ อาส และ มุนโด้ เดปอร์ติโบ 2 สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

ดาวเตะชาวบราซิเลียนสร้างความฮือฮาให้หลายคนด้วยการย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จกับทีมทันที ด้วยการได้ทั้งแชมป์ลีก, แชมป์ เฟร้นช์ คัพ และแชมป์ เฟร้นช์ ลีก คัพ ไปครอง

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจาก ปารีสฯ มาโดยตลอด หลังจากที่ว่ากันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับหลายคนในทีม ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธข่าวนั้นอยู่เสมอ ส่วนผู้บริหารของ "เปแอสเช" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์อยู่เรื่อยๆ ว่ามันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

กระทั่งล่าสุด อาส กับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็พร้อมใจแฉว่า เนย์มาร์ ต้องการย้ายกลับไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเขาหงุดหงิดสุดๆ ที่ในแดนน้ำหอมมันมีแค่ ปารีสฯ ที่โดดเด่นอยู่ทีมเดียว ไม่มีการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์มากเท่าที่ควร และเขาก็ยังคิดถึงวิถีชีวิตในเมืองบาร์เซโลน่าด้วย

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลยังไม่มีความสุขเท่าไหร่เช่นกันที่ตอนนี้เขาส่อแววจะเสียฐานะการเป็นสตาร์หลักเบอร์ 1 ของทีมให้กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นทั้งภายใน "เปแอสเช" และในวงการลูกหนังระดับโลก โดยเดิมทีสาเหตุที่เขาย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ก็เพราะอยากเป็นคนดังอันดับ 1 บ้าง หลังจากต้องอยู่ใต้ร่มเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ ในทัพ "อาซูลกราน่า" อยู่ตลอด ซึ่งนั่นก็ทำให้เหตุผลที่ เนย์มาร์ จะอยู่กับ ปารีสฯ ต่อไปมันน้อยลงไปอีก

2 สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เนย์มาร์ แจ้งให้คนสนิทรู้ถึงเรื่องนี้แล้ว และตอนนี้บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมที่จะพิจารณาการดึง เนย์มาร์ มาร่วมทัพเหมือนกัน ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะดูเหมือนว่าพวกเขาไม่สนใจที่จะเอาแข้งวัย 26 ปีกลับไปร่วมทีมก็ตาม

อย่างไรก็ตาม มันมี 2 ปัจจัยที่จะเป็นอุปสรรคสำหรับเรื่องดังกล่าว โดยอย่างแรกคือเรื่องค่าตัว เพราะ ปารีสฯ คงไม่ต้องการปล่อย เนย์มาร์ ออกจากทีมด้วยค่าตัวที่ถูกๆ แน่นอน เมื่อพิจารณาถึงการที่เขามีฝีเท้าอันยอดเยี่ยม และมีชื่อเสียงโด่งดัง นอกจากนี้ ทีมดังของแดนน้ำหอมก็กำลังอยากได้เงินก้อนโตเพื่อให้ไม่ถูกตัดสินว่าละเมิดกฎควบคุมทางการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) เช่นกัน

สำหรับปัจจัยอย่างที่สองคือเรื่องที่ว่า บาร์เซโลน่า ต้องการตัว เนย์มาร์ จริงๆ หรือไม่ โดยคนที่จะมีอำนาจตัดสินใจขั้นเด็ดขาดในเรื่องที่ว่าควรจะซื้อ เนย์มาร์ รึเปล่านั้น ได้แก่ทีมงานด้านการคุมทีม ซึ่งนั่นรวมถึง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชด้วย และถ้าเกิดพวกเขาตัดสินใจว่าทีมมีคุณภาพดีอยู่แล้ว มันก็จะทำให้ดีลนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »