ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่คุยกันหลังบ้าน! โค้ชสโลวิเนียถูกเด้งเพราะวิจารณ์โอบลัค

ไม่คุยกันหลังบ้าน! โค้ชสโลวิเนียถูกเด้งเพราะวิจารณ์โอบลัค

Posted 18/10/2018 by goal.com

นายใหญ่ทีมชาติสโลวิเนียถูกปลดหลังนำทีมทำผลงานแย่ แถมยังไปกล่าวตำหนินายด่านตราหมีที่ไม่ยอมมารับใช้ชาติ ทั้งที่นักเตะคุยกับสมาคมไว้แล้ว

โทมัส คาฟซิช ผู้จัดการทีมชาติสโลวิเนีย ถูกปลดจากตำแหน่งจากการนำทีมทำผลงานย่ำแย่ หนำซ้ำยังไปวิจารณ์ แยน โอบลัค ที่ไม่ยอมเข้ามารับใช้ทีมชาติ

คาฟซิชถูกเด้งหลังจากไปกล่าวตำหนินายด่านแอต.มาดริดที่ไม่มาร่วมทีม โดยที่ไม่รู้เลยว่า นักเตะคุยกับ ราเดนโก้ มิยาโตวิช ประธานสมาคมฟุตบอลสโลวิเนียแล้วว่าขอพัก เพราะต้องการใช้เวลาช่วงนี้รักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่

"เขาไม่คุยกับผม ผมถูกหลอก มันน่าเสียใจมาก มันคือความพ่ายแพ้ส่วนตัวของผม แต่เขาไม่ยอมคุยกับผมจากมาดริด" คาฟซิช กล่าวผ่าน Ekipa

"ทั้ง ๆ ที่ สโลวิเนียต้องการตัวเขา"

นี่คือบทสัมภาษณ์ต้นเรื่องที่ทำให้เขาถูกปลด รวมถึงผลงานที่ตกต่ำของทีมในช่วงหลังด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้าวลึก!! แฉเนย์มาร์ ไม่ปลื้มเอ็มบัปเป คิดถึงบาร์เซโลนาจับใจ
    มีรายงานจากสื่อดังกระทิงเผยว่า เนย์มาร์ สตาร์จากเปแอสเช ยังคิดถึงบาร์เซโลนา และอยากต้องการย้ายกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง...
  • ‘เรอัล มาดริด’ เตรียมปล่อย ‘โครส’ แมนฯยูรอรับเสริมแกร่ง
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาปล่อยตัว โทนี โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี....
  • ใครจะเป็นแชมป์-ใครจะตกชั้น! สรุปสถานการณ์ ยูฟ่า เนชันส์ ลีก
    จบไปแล้วสำหรับโปรแกรมทีมชาติในสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ก็กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว ตอนนี้แต่ละลีก แต่ละกลุ่มเริ่มมองออกกันแล้วว่าใครกำลังลุ้นจ่าฝูง ใครต้องดิ้นรนหนีตกชั้น สำหรับฟุตบอลรายการนี้จะมีผลทางอ้อมในการลุ้นเข้ารอบฟุตบอลยูโร 2020 อีกด้วย เรามาสรุปสถานการณ์หลังจากโม่แข้งกันมา 2-3 นัด
  • ถึงเวลาต้องไป! วิเคราะห์3แข้งเก๋าอินทรีเหล็กที่ควรอำลาทีมชาติ
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ประสบความล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการที่พวกเขาจอดป้ายตั้งแต่รอบแรก แถมพลิกล็อกแพ้ เกาหลีใต้ 0-2 เป็นการปิดท้าย และหลังจากนั้นฟอร์มของพวกเขาก็รูดลงเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ พวกเขามีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะตกชั้น เพราะยังชนะใครไม่เป็น จากการลงเตะ 3 นัด (เสมอ 1 แพ้ 2) และการแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ในเกมล่าสุด เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการปราชัยหนที่ 6 ในปี 2018 ซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงสุดตลอดกาลของทีมแชมป์โลก 4 สมัยเลยทีเดียว หากนับตามรอบปีปฏิทิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »