ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตั้งเวนเกอร์?บาเยิร์นเตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วน

ตั้งเวนเกอร์?บาเยิร์นเตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วน

Posted 19/10/2018 by siamsport

บาเยิร์น จะจัดงานแถลงข่าวในวันศุกร์นี้ โดยมีโอกาสที่จะเป็นการประกาศตั้ง เวนเกอร์ คุมทีม หลังจากที่ "เสือใต้" มีข่าวกับกุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศสในช่วงที่ผ่านมา แถมคนใหญ่คนโตของทีมอย่าง อูลี่ เฮอเนส, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ก็จะเข้าร่วมงานนี้ด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศว่าจะจัดงานแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าพวกเขาสนใจเอา อาร์แซน เวนเกอร์ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม

เวนเกอร์ เพิ่งประกาศว่าจะกลับมาทำงานในวงการลูกหนังแบบเต็มตัวในวันที่ 1 มกราคมนี้ หลังจากที่พักผ่อนมาเป็นระยะเวลาหนึ่งนับตั้งแต่ที่บอกลา อาร์เซน่อล ตอนจบฤดูกาล 2017-18 โดยเขาบอกด้วยว่าได้รับข้อเสนอจากหลายทีมทั่วโลก

ทั้งนี้ ตำนานกุนซือ อาร์เซน่อล มีข่าวกับตำแหน่งนายใหญ่ของ บาเยิร์น ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ "เสือใต้" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล 2018-19 จนตอนนี้ทีมหล่นไปอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน แถมเจ้าตัวยังมีปัญหากับลูกทีมบางคนด้วย

กระทั่งล่าสุด บาเยิร์น ก็กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าหลังจบงานแถลงข่าวเกี่ยวกับเกมเจอ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แล้วนั้น มันก็จะมีงานแถลงข่าวอีกงานต่อทันทีในเวลา 12.00 น. ของวันศุกร์นี้ ตามเวลาของแคว้นบาวาเรีย (17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยที่ อูลี่ เฮอเนส ประธานของทีม, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" จะเข้าร่วมงานนี้ด้วย

สำหรับครั้งล่าสุดที่ทั้ง 3 คนนี้มาร่วมงานแถลงข่าวกันแบบพร้อมหน้าคือตอนที่ยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เข้ามาคุมทีม เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เละคารัง! บาเยิร์นหมดสภาพพ่ายกลัดบัคย่อยยับ เหลือเชื่อไม่ชนะ4เกมติด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผลงานยังแย่อย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดเปิดบ้านพ่ายคารังให้ มึนเช่นกลัดบัค แบบหมดสภาพ 0-3 เป็นการแพ้ในเกมลีกสองเกมติด และไม่ชนะทีมใด 4 เกมติดรวมทุกรายการ ส่งผลให้บาเยิร์นรั้งอันดับ 5 ส่วน "สิงห์หนุ่ม" สามแต้มเกมนี้ทำให้ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 14 คะแนนตามหลังจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ 3 แต้ม ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นหวนล่าชัย!ริเบรี่จ้องทำลายเกมรับกลัดบัคPPTVยิงสด
    "'เสือใต้" บาเยิร์น ฟอร์มเริ่มแกว่งหลังแพ้เกมแรกในลีกไปแล้ว นัดนี้ต้องการหวนซิวสามแต้มให้ได้ ส่ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเฟร้นช์แมน ทำเกมรุกป่วนแนวรับทีมเยือน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่ถือว่าซีซั่นทำผลงานได้ดีรั้งที่ 4 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561
  • โควัชแย้มส่งร็อบเบนลงฉะอาแจ็กซ์
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วันอังคารนี้ เชื่อเจ้าตัวรู้สไตล์การเล่นของทีมคู่แข่งเป็นอย่างดี
  • บาเยิร์นขอคืนฟอร์ม,มุลเลอร์นำซัดเยือนแฮร์ธ่าPPTVยิงสด
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น สะดุดเสมอมานัดก่อน เกมนี้วางแผนช่วงชิงสามแต้มกลับมาให้ได้ "โธมัส มุลเลอร์" ลงนำทัพบุกเยือน ''หญิงชรา" แฮร์ธ่า ที่แมตช์เมื่อกลางสัปดาห์เพิ่งพ่ายมา ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4) - บาเยิร์น มิวนิค (1) เวลา : 01.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : โอลิมเปีย สตาดิโอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »