ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข้อแม้เดียว!ปธ.เปแอสเชยอมให้เนย์มาร์ย้ายทีม

ข้อแม้เดียว!ปธ.เปแอสเชยอมให้เนย์มาร์ย้ายทีม

Posted 19/10/2018 by siamsport

กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมให้ เนย์มาร์ บอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ได้ เพียงแต่ "เปแอสเช" จะยอมขายก็ต่อเมื่อได้เงิน 220 ล้านยูโรเท่านั้น

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกลงให้ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ย้ายออกจากทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของประเทศสเปน

ถึงแม้จะเพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) แต่ เนย์มาร์ ก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองหลวงของแดนน้ำหอมอีกแล้ว

กระทั่งล่าสุด กาเดน่า เซร์ ก็แฉว่า เนย์มาร์ กับ อัล-เคไลฟี่ ได้คุยแบบเปิดอกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลจะบอกลาทีม ซึ่งผู้บริหารระดับสูงของ "เปแอสเช" ก็จะยอมให้เขาย้ายไปอยู่กับทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เพียงแต่ทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพต้องจ่ายเงินค่าตัวสูงถึง 220 ล้านยูโร (ประมาณ 8,800 ล้านบาท) เท่านั้น

ทั้งนี้ ถ้าแข้งวัย 26 ปี จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ปารีสฯ ก็จะตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) โดยที่ผ่านมา เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า คือทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว เนย์มาร์ มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »