ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสืออ่อนไหว! บาเยิร์นอัดสื่อวิจารณ์นักเตะไม่เป็นธรรม

เสืออ่อนไหว! บาเยิร์นอัดสื่อวิจารณ์นักเตะไม่เป็นธรรม

Posted 20/10/2018 by goal.com

บอร์ดบริหารทีมเสือใต้พร้อมใจโจมตีสื่อบ้านเกิดที่วิจารณ์ของพวกเขาแหลกไม่มีชิ้นดีจากความพ่ายแพ้ต่อเนเธอร์แลนด์ส

บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค นำโดย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบอร์ดบริหารของสโมสร และ อูลี เฮอเนส ประธานของสโมสร พร้อมใจตั้งโต๊ะแถลงข่าวตำหนิสื่อเยอรมันที่วิจารณ์นักเตะของพวกเขาอย่างไม่ยุติธรรม

นักเตะทีมเสือใต้กลายเป็นเป้าโจมตีของสื่อในบ้านเกิด หลังทีมชาติบุกแพ้เนเธอร์แลนด์สแบบหมดรูป 3-0 ในศึก'ยูฟ่า เนชันส์ลีก' โดยเฉพาะในรายของ มานูเอล นอยเออร์, เยโรม บัวเต็ง และ มัตส์ ฮุมเมลส์

"เราอยู่ด้วยกันเมื่อวันจันทร์หลังจบเกมกับเนเธอร์แลนด์ส สิ่งที่เราอ่านจากสื่อเป็นแค่การโจมตีนักเตะเป็นรายบุคคล โดยเฉพาะนักเตะของบาเยิร์น" รุมเมนิกเก้ กล่าว

"ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ถูกทำให้เสื่อมเสีย เราจะไม่ยอมรับเรื่องนี้ที่ บาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไป"

"ผมไม่แม้แต่เริ่มอ่านสิ่งที่เขียนถึง มานูเอล นอยเออร์ นอยเออร์คือผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมโลก 4 ปี ไม่ได้กล่าวเกินจริงนะ แต่เขาสร้างเกมของตัวเองขึ้นมา"

"สิ่งที่ผมได้อ่านถึงบัวเต็งและฮุมเมลส์ มันเหมือนกับว่านักข่าวเหล่านี้ไม่ตระหนักถึงศักดิ์ศรีและศีลธรรมอีกต่อไป"

"ผมอยากเตือนความจำของพวกคุณนะว่า เยอรมันคว้าแชมป์โลก 2014 ได้ต้องขอบคุณนักเตะบาเยิร์นที่มีส่วนสำคัญ 3 สัปดาห์ก่อน โลกของเราปกติดี พอตอนนี้เราไม่ชนะ 4 เกมติด โลกกลับแตกเป็นเสี่ยง ๆ มันไม่มีเหตุผลเลยที่ต้องทำแบบนี้กับทีม"

"เราจะไม่ทนต่อเรื่องนี้อีกต่อไป เราจะไม่หาทางตำหนิสื่อ ถ้าคุณเล่นไม่ดี คุณไม่สมควรได้รับคำชม แต่เราต้องการรายงานข่าวจากความเป็นจริง เราจะปกป้องนักเตะ, ทีม และโค้ชของเรา"

ด้าน อูลี เฮอเนส ประธานของสโมสร กล่าวว่า "สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเยอรมันต้องแสดงจุดยืนที่ชัดเจนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเห็นบางสื่อลงข่าวว่า โยกี้ เลิฟ ต้องลาออก พวกเขายังเคยจูบเท้าของเลิฟอยู่เลยมาเป็น 10 ปี"

"วิธีของสื่อมันน่าตลกสิ้นดี เราพร้อมรับฟังคำวิจารณ์เกี่ยวกับนักเตะของเรา แต่เราจะไม่ยอมรับการรายงานข่าวที่ไม่ให้เกียรติกัน"

จากนั้นเฮอเนสยังกล่าวถึงคำพูดที่เคยออกมาวิจารณ์ เมซุต โอซิล ตอนเลิกเล่นทีมชาติอย่างรุนแรงด้วยว่า "ผมไม่น่าพูดว่าเขาเล่นได้ชั้นต่ำ ผมน่าจะพูดว่าเขาเล่นห่วยมากกว่า"

"ความคิดเห็นของผมต่อโอซิลชัดเจนนะ ผมต้องการแสดงจุดยืนโดยมุ่งไปที่เรื่องของกีฬา ผมต้องการแยกแยะมันออกจากการเหยียดและการรวมกันของคนหลายเชื้อชาติ"

ขณะเดียวกัน เฮอเนสกับรุมเมนิกเก้ยังออกมาแสดงการหนุนหลัง นิโก้ โควัช กุนซือคนปัจจุบันอย่างเต็มที่ สยบข่าวลือที่ว่าทีมเตรียมแต่งตั้ง อาร์แซน เวงเกอร์ เข้ามารับงานจนหมดสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้งเวนเกอร์?บาเยิร์นเตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วน
    บาเยิร์น จะจัดงานแถลงข่าวในวันศุกร์นี้ โดยมีโอกาสที่จะเป็นการประกาศตั้ง เวนเกอร์ คุมทีม หลังจากที่ "เสือใต้" มีข่าวกับกุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศสในช่วงที่ผ่านมา แถมคนใหญ่คนโตของทีมอย่าง อูลี่ เฮอเนส, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ก็จะเข้าร่วมงานนี้ด้วย
  • เละคารัง! บาเยิร์นหมดสภาพพ่ายกลัดบัคย่อยยับ เหลือเชื่อไม่ชนะ4เกมติด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผลงานยังแย่อย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดเปิดบ้านพ่ายคารังให้ มึนเช่นกลัดบัค แบบหมดสภาพ 0-3 เป็นการแพ้ในเกมลีกสองเกมติด และไม่ชนะทีมใด 4 เกมติดรวมทุกรายการ ส่งผลให้บาเยิร์นรั้งอันดับ 5 ส่วน "สิงห์หนุ่ม" สามแต้มเกมนี้ทำให้ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 14 คะแนนตามหลังจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ 3 แต้ม ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นหวนล่าชัย!ริเบรี่จ้องทำลายเกมรับกลัดบัคPPTVยิงสด
    "'เสือใต้" บาเยิร์น ฟอร์มเริ่มแกว่งหลังแพ้เกมแรกในลีกไปแล้ว นัดนี้ต้องการหวนซิวสามแต้มให้ได้ ส่ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเฟร้นช์แมน ทำเกมรุกป่วนแนวรับทีมเยือน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่ถือว่าซีซั่นทำผลงานได้ดีรั้งที่ 4 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561
  • โควัชแย้มส่งร็อบเบนลงฉะอาแจ็กซ์
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วันอังคารนี้ เชื่อเจ้าตัวรู้สไตล์การเล่นของทีมคู่แข่งเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »