ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันต้อง3แต้ม! เรอัลมาดริดกู้ศรัทธาจัดเบลกระซวกเลบันเต้ หยุดสถิติแย่

ราชันต้อง3แต้ม! เรอัลมาดริดกู้ศรัทธาจัดเบลกระซวกเลบันเต้ หยุดสถิติแย่

Posted 20/10/2018 by siamsport

"ราชันชุดขาว" ผลงานสุดย่ำแย่ไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกันทุกรายการ เกมนี้ได้กลับมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจอกับคู่ต่อกรไม่หนักเท่าไหร่ จูเลน โลเปเตกี บอสชุดขาวขอเน้นๆจัด แกเร็ธ เบล ที่กลับมาฟิตไล่ล่าสามแต้มจาก เลบันเต้ ที่ชนะมาสองเกมติด ใครจะสมหวังกับชัยชนะในแมตช์นี้ ติดตามได้ทางฟรีทีวี ช่อง PPTV HD 36 เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น.

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
เรอัล มาดริด (4) - เลบันเต้ (11)
ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, beIN SPORTS 2 เวลา : 18.00 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

จูเลน โลเปเตกี หายใจโล่งขึ้นเยอะเมื่อ มาร์เซโล่ และ อีสโก้ สองขุนพลตัวหลัก ฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้ง โดยรายหลังเชื่อว่าอาจจะออกสตาร์ตที่ซุ้มม้านั่งสำรองไปก่อน เนื่องจากพักไปร่วม 1 เดือน

อย่างไรก็ดี เกมนี้ยังคงไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่ง ที่เจ็บกล้ามเนื้อ ทำให้ โลเปเตกี ต้องตัดสินใจเลือกระหว่าง อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ในตำแหน่งนี้ ซึ่งแนวโน้มน่าจะเป็น นาโช่ มากกว่า

ในแนวรุกเกมนี้เชื่อว่าทีมจะออกสตาร์ตด้วย คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ และ มาร์โก อาเซนซิโอ ส่วนผู้รักษาประตูจะเป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสา

ปาโก้ โลเปซ ต้องรอเช็กความฟิตของ เอนีส บาร์ดี้ ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติมาซิโดเนีย ซึ่งดูแล้วอาการไม่หนักน่าจะพร้อมลงสนาม

อย่างไรก็ตาม ทีมจะไม่มี นิโกล่า วุคเซวิช มิดฟิลด์มอนเตเนโกร ที่เจ็บข้อเท้าพลาดลงสนามแน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับรายของ บาร์ฆา มาโยรัล ที่ติดสัญญายืมตัวมาจากเรอัล มาดริด ทำให้เกมรุกจะเป็น โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ยืนคู่หน้ากับ เอ็มมานูเอล บัวเต็ง

ส่วนในรายของ โกเก้ อันดูฆาร์, อาร์มานโด้ ซาดิกู และ เชม่า โรดริเกซ ยังคงเจ็บยาวและต้องพักรักษาตัวต่อไป

11 นักเตะตามคาด

เรอัล มาดริด (4-3-3) ติโบต์ กูร์กตัวส์ - นาโช่ เฟร์นานเดซ (อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า), เซร์คิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, มาร์เซโล่ - ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ

เลบันเต้ (3-5-2) ออยเอร์ โอลาซาบัล - โรเบร์ ปีเอร์, เซร์คิโอ ปอสตีโก้, เอริค กาบาโก้ - เจซอน, โฆเซ่ กัมปานญ่า, โตนโญ่ การ์เซีย - เอนีส บาร์ดี้ (ซานจิ เปอร์ซิช), โรชีน่า - โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, เอ็มมานูเอล บัวเต็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »