ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายสะดุด! ยูเวนตุสเซ็งโดนเจนัวไล่เจ๊า-โด้เจ๋งอีกยิงทำสถิติใหม่ของยุโรป

ม้าลายสะดุด! ยูเวนตุสเซ็งโดนเจนัวไล่เจ๊า-โด้เจ๋งอีกยิงทำสถิติใหม่ของยุโรป

Posted 21/10/2018 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ชวดทำสถิติคว้าชัยรวด 100 เปอร์เซนต์เสียแล้ว หลังสะดุดโดน เจนัว บุกมาไล่ตีเสมอ 1-1 แต่ยังนำจ่าฝูงต่อไป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อีกทั้งเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังซัดประตูที่ 5 ในกัลโช่ เซเรีย อา แถมทำสถิติหน้าใหม่เมื่อเป็นแข้งคนแรกที่ยิงได้ 400 ลูก ในท็อป 5 ลีกดังของยุโรป 


    เปิดฉากมาได้แค่ 3 นาที โรนัลโด้ เกือบพังประตูให้ "ม้าลาย" ขึ้นนำทันที เมื่อ มิราเลม ปานิช จ่ายบอลมาให้อดีตแข้งชุดขาวซัดด้วยขวาแต่บอลหลุดกรอบออกไป

    นาที 18 ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ เจา กันเชโล่ ลากจากด้านซ้ายตัดเข้ามายิงด้วยขวาในกรอบบอลไปแฉลบแนวรับทีมเยือนก่อนจะมาเข้าทาง โรนัลโด้ ที่วิ่งมาตามกระทุ้งเข้าไป เป็นประตูที่ 5 ในการลงสนาม 10 นัดในเซเรีย อา แถมยังเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงได้ 400 ประตู ในท็อป 5 ลีกดังของยุโรป

    จบครึ่งแรก แชมป์เก่า ยูเวนตุส ขึ้นนำ เจนัว 1-0

    ครึ่งหลังเกมรุกของ "ม้าลาย" ดูจืดลงไปแทบจะหาโอกาสยิงเข้ากรอบไม่ได้เลย นาที 59 ต้องเปลี่ยนเอา ดั๊กลาส คอสต้า ลงมาปั้นเกมแทน ฮวน กวาดราโด้

    แต่กลายเป็นว่า เจนัว ที่รูปเกมดีขึ้นจนเห็นได้ชัด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาที 67 จากจังหวะเล่นลูกเตะมุมสั้น คริสเตียน คุมเม่ ตักบอลมาในกรอบ 6 หลาให้ ดาเนี่ยล เบสซ่า พุ่งโขกเข้าไปตุงตาข่าย

    เจ้าถิ่นแม้จะเปลี่ยนเอาทั้งตัวเก่งอย่าง เปาโล ดีบาล่า และเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ลงมาล่าตาข่ายแต่ไม่สามารถพังประตูทีมเยือนได้สำเร็จ

    จบเกม แชมป์เก่า ยูเวนตุส เสียสถิติชนะรวดหลังสะดุดโดน เจนัว บุกมาไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ม้าลาย" มี 25 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของลีกต่อไป ส่วน เจนัว มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง เซเรีย อา อิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสเดินหน้าซิวแต้มจัดโด้จ้องอัดเจนัวPPTVยิงสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เดินหน้าเก็บชัยชนะแบบต่อเนื่องแปดนัดรวด เกมนี้สั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายซิวสามแต้มเกมที่เก้า รอรับ เจนัว ที่ฟอร์มใช้ได้ แม้นัดก่อนพลาดปราชัยมาก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
  • ทนายโรนัลโด้โร่แจง หลังมีเอกสารจ่ายค่าปิดปากโผล่มัด
    ปีเตอร์ เอส. คริสเตียนเซ่น ทนายความของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ตอบโต้ว่าเอกสารที่อ้างว่าเป็นการทำข้อตกลงจ่ายค่าปิดปากให้ แคธรีน มายอร์ก้า มันเป็นของเก๊ แต่รับ โรนัลโด้ เคยทำข้อตกลงบางอย่างกับ มายอร์ก้า จริง
  • ทวงความยุติธรรม! แม่ควงน้องสาวโพสต์ ‘ซูเปอร์โด้’ หวังปลุกกระแสหนุนสตาร์ม้าลาย
    ครอบครัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำการเปิดบัญชีในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อหาแนวร่วมในการป้องกันสตาร์ดังชาวโปรตุเกสในข้อหาข่มขืนสาวมะกันเมื่อปี 2009
  • ไม่ใช่เรื่องง่าย! เปิด5สถิติของโรนัลโด้ที่ยากแก่การทำลาย
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ขึ้นแท่นเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไปแล้ว และถือเป็นจอมสร้างสถิติที่ยากแก่การทำลายล้างขึ้นมาได้อย่างมากมาย หลายคนอาจจะไม่ชอบเขาจากด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่ถึงยังไงสุดท้ายก็ต้องเคารพและชื่นชมในความยอดเยี่ยมของเขา และนี่คือ 5 สถิติของเจ้า CR7 ที่ไม่น่าจะมีใครข้ามผ่านได้ในยุคนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »