ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พลาดเอล กลาซิโก้! เมสซีกระดูกแขนหักพัก 3 สัปดาห์

พลาดเอล กลาซิโก้! เมสซีกระดูกแขนหักพัก 3 สัปดาห์

Posted 21/10/2018 by goal.com

กัปตันบาร์เซโลนาดีกรี 5 บัลลงดอร์ ถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจากล้มลงพื้นผิดท่าแล้วรู้สึกเจ็บแขน ล่าสุดยืนยันว่าถึงขั้นกระดูกหัก

บาร์เซโลนา ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี แนวรุกกัปตันทีม จะต้องพักรักษาตัวไปอีกราว 3 สัปดาห์ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมลา ลีกา นัดเปิดบ้านดวลเซบีญา

เมสซีที่ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งไปตั้งแต่นาทีที่ 13 ปะทะกับ ฟรังโก บาซเกวซ แล้วล้มแขนลงพื้นผิดท่าจนแพทย์ต้องเข้ามาให้การพยาบาลก่อนจะเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 26 ให้อุสมาน เดมเบเล ลงมาเล่นต่อ เกมจบลงด้วยชัยชนะของบาร์ซา 4-2 แต่พวกเขาจะไม่มีกัปตันทีมดีกรีบัลลง ดอร์ 5 สมัย ให้ใช้งานไปอีกพักหนึ่ง

❗ [INJURY NEWS] Tests carried out on the first team player Leo Messi have confirmed that he has a fracture of the radial bone in his right arm. He will be out for approximately three weeks. #FuerzaLeo pic.twitter.com/kpNcspnfqo

โดยผลการตรวจพบว่า กระดูกแขนขวาของเมสซีหัก และจะต้องพักรักษาตัวราว 3 สัปดาห์ ทำให้เกมสำคัญอย่าง 'เอล กลาซิโก้' ที่จะต้องพบกับเรอัล มาดริด ในลา ลีกา และเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับอินเตอร์ มิลาน นั้น แนวรุกอาร์เจนไตน์จะไม่สามารถช่วยทีมได้อย่างแน่นอน

บาร์เซโลนาจะพบกับอินเตอร์ มิลาน ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธ เป็นเกมต่อไป ตามด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของเรอัล มาดริด ในคืนวันศุกร์ หลังจากนั้นจะเป็นการออกไปเยือนสามนัดรวด โดยมี กุลตูรัล เลโอเนซา(โกปา เดล เรย์), ราโย บาเยกาโน(ลา ลีกา) และอินเตอร์อีกครั้ง(แชมเปี้ยนส์ลีก) เป็นคู่แข่ง ซึ่งคาดว่าเมสซีจะพลาดลงสนามทุกเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »