ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนคึกคัก! 4 ประเด็นน่าสนใจก่อนอาร์เซน่อลชนเลสเตอร์

ปืนคึกคัก! 4 ประเด็นน่าสนใจก่อนอาร์เซน่อลชนเลสเตอร์

Posted 22/10/2018 by siamsport

เกมมันเดย์ไนท์คืนนี้ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยตอนนี้ ปืนใหญ่ ฟอร์มกำลังเข้าฝักเป็นอย่างมากหลังซิวชัยมา 9 เกมติดต่อกันแล้ว อูไน เอเมรี่ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เพราะฉะนั้นคืนนี้พวกเขาต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เรามาดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมคืนนี้กัน

1.เพอร์เฟค 10

อาร์เซน่อล กำลังคึกเป็นพิเศษหลังจากพวกเขาโชว์ฟอร์มสุดเทพด้วยการซิวชัยชนะ 9 นัดติดต่อกันในทุกรายการ พร้อมกับถล่มประตูไปมากถึง 27 ลูก เฉลี่ย 3 ประตูต่อ 1 เกม ปืนใหญ่กำลังมองหาชัยชนะเกมที่ 10 ติดต่อกันซึ่งถ้าพวกเขาทำได้จะเป็นครั้งที่ 6 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พวกเขาทำสถิติชนะ 12 นัดติดต่อกันเมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2007

2.ปืนใหญ่ระวังวาร์ดี้

เจมี่ วาร์ดี้ มีสถิติที่ดีกับการเล่นกับอาร์เซน่อลเหลือเกิน โดยเขายิงปืนใหญ่ไปแล้ว 6 ประตู จาก 6 เกมที่เขาออกสตาร์ทตัวจริง ซึ่งก็รวมถึง 2 ประตูที่เขายิงเมื่อต้นฤดูกาล 2017-18 ด้วย นอกจากนี้เขาสามารถยิง 27 ประตูและมีส่วนร่วมกับประตูถึง 46 ลูกในการเจอกับทีมท็ปซิกซ์ของพรีเมียร์ลีก มารอดูกันว่าคืนนี้เขาจะสามารถสอยตาข่ายปืนใหญ่ได้หรือไม่

3.ดูโอ้ขาโหด

เรียกได้ว่าตอนนี้ "คู่หู" ถล่มประตูที่มาแรงที่สุดคงหนีไม่พ้นสองหัวหอกของปืนใหญ่อย่าง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง และอเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ พวกเขาเล่นกันได้เข้าขาเป็นอย่างมาก โดยตอนนี้ทั้งสองยิงรวมกันในทุกรายการ 11 ประตู และแอสซิสต์รวมกัน 4 ครั้ง แล้ว คืนนี้ทั้งสองก็ถูกสื่อยกให้เป็นตัวเต็งในการผลิตสกอร์ให้ฝั่งเจ้าบ้านด้วย     

4.ปืนใหญ่ยิงพรุนที่เอมิเรตส์

ต้องบอกว่า อาร์เซน่อล เป็นต่ออยู่มากโขเมื่อพวกเขาเล่นในบ้าน โดยเฉพาะ 12 นัดล่าสุด ปืนใหญ่ไม่แพ้เลสเตอร์เลยสักครั้งและสามารถเอาชนะไปได้ถึง 11 นัดครั้งสุดท้ายที่ "เดอะ ฟ็อกซ์" บุกมาชนะได้ถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องย้อนกลับไปถึงปี 1973 เลยทีเดียว ฤดูกาลที่แล้ว เลสเตอร์ เกือบทำสำเร็จมาแล้ว พวกเขาบุกมานำปืนใหญ่ 3-2 ในช่วงครึ่งหลัง แต่สุดท้ายปืนใหญ่มารัวแซง 2 ประตูใน 2 นาทีในช่วงท้ายเกม จาก อารอน แรมซีย์ และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »